Music

ZENBOOK UX410 GIÁ BÁN BAO NHIÊU?

Xin chào tất cả các bạn, trong bài viết này mình xin gửi tới tất cả các bạn bài giới thiệu về sản phẩm máy tính xách tay với viền màn hình 6mm của Asus mang tên ZenBook UX410. Sản phẩm này vừa được hãng công bố bày bán trên thị trường Việt Nam của chúng ta. Vậy sản phẩm này có gì nổi bật tính năng và giá cả của nó như thế nào thì hãy cũng mình tìm hiểu nhé.

ZenBook UX410 có gì hay? giá bán là bao nhiêu?

Khi test thử sản phẩm này nó mang lại cho mình cảm giác khó nói lên lời. Điều đặc biệt của máy đó là viền màn hình của máy chỉ đạt 6mm thôi một trong những chiếc laptop có viền màn hình siêu mỏng trên thị trường hiện nay. Nhưng điều này lại không hế ảnh hưởng tới thiết kế của máy vẫn đầy đủ camera để chúng ta có thể chat webcam.
Zenbook UX410
Zenbook UX410
Một điểm cộng khác trên máy làm mình ấn tượng đó là đây là màn hình chống chói, nên cho người dùng cảm giác nhìn không hế khó chịu khi ngồi ở một căn phòng ngược sáng. Ngoài ra màn hình có góc rộng lên tới 178 độ nhìn ở góc nào vẫn rất tốt. Màn hình chống chói nó còn một điểm mạnh khác đó là nó rất ít bám dấu vân tay, nó còn có dải màu rộng cho màu sắc tươi ưu nhìn.

Bàn phím của máy khá tốt, cho cảm giác gõ tốt tuyệt vời về khả năng đàn hồi.

Ngoài ra một tình năng mà mình rất thích trên chiếc laptop này là chức năng tự điều chỉnh độ sáng màn hình và bàn phím cho phù hợp với môi trường chúng ta sử dụng.
Zenbook UX410
Hộp Zenbook UX410
Ngoài ra nhà sản xuất còn tăng thêm tính năng giả trí gồm hai loa đặt ở hai bên được thiết kế trên phần vát cong của máy tạo cảm giác nghe thích hơn cho người sử dụng.

Độ dày của máy gần 19cm và trọng lượng của máy chỉ dưới 2kg mang vác xách theo người dễ dàng hơn.

Cấu hình của máy khi mua về là 4GB Ram,Core I5 7200U, 500GBHDD và chạy trên nền Windows 10. Máy có thể nâng cấp Ram lên 20GB và 512GBHDD.

Tóm lại thì đây là một sản phẩm rất tốt dành cho dân văn phòn sử dụng rất tốt từ thiết kế đến cấu hình của máy màn hình tuyệt vời. Chỉ là máy này không thích hợp cho các bạn muốn chơi game.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, giá của sản phẩm này đang được bán trên thị trường với giá 16 triệu. Nếu thấy bài viết này hữu ích các bạn hãy chia sẻ nhé.

Keyword: ZENBOOK UX410 GIÁ BÁN BAO NHIÊU?

Nguồn: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét