Music

ĐÁNH GIÁ MOTOROLA Z SIÊU MỎNG & Z FORCE CẤU HÌNH KHỦNG

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu với các bạn Motorola Z và Z Force. Đây là hai chiếc smartphone đến từ thương hiệu Mỹ, thiết kế bên ngoài của hai con này giống nhau đến 99% , giống nhau cực kì.

Đánh giá Motorola Z siêu mỏng & Z Force cấu hình khủng

Điểm hấp dẫn ở đây là mình có hai phụ kiện sử dụng cho hai chiếc smartphone, đó là cái JBL và cách hoạt động của nó rất dễ chỉ cần úp vào, lúc này chúng ta sẽ phát nhạc thoải mái, chơi thông qua phụ kiện này.

Ngoài ra chúng ta có thêm phụ kiện tăng khả năng tán gái cực kì hiệu quả, đó là một cái máy phản chiếu. Cách sử dụng cũng tương tự như JBJ chỉ cần lắp vào máy là có thể sử dụng.

Mình sẽ nói cho các bạn về cấu hình trước, hai cái máy này đều có vi xử lý snapdragon 820, 4GB Ram, màn hình 5.5 inch, độ phân giải 2k. 
Tuy nhiên camera sau có chút khác biệt, ở phí sau cái Z Force có độ phân giải 21mp còn chiếc Motorola Z có độ phân giải 13mp. Cả hai đều có công nghệ lấy nét bằng laze, có khả năng quay phim tối đa lên tận 4k và có đèn plash led kép.

Thiết kế ở sau của hai chiếc máy này bị bám mồ hôi và dấu vân tay, mình không thích ở chỗ này vì dùng một thời gian trông nó hơi bẩn. Có các chấu nam châm để mọi người có thể đặt phụ kiện như vừa rồi. Chúng ta có thể hút lên bất cứ lúc nào và nó rất là khít.

Phía bên cạnh phải là nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng, nhưng gần như người dùng không sử dụng hai nút này, tại vì đơn giản là chúng ta có cảm biến vân tay ở mặt trước. Cảm biến vân tay này là dạng một chạm.

Nếu mua thì các bạn nên mua phiên bản màu đen. Vì máy màu đen sẽ k để lộ các chấm cảm biến được bố trí xung quanh mặt trước của chiếc smartphone này và với những cái chấm này thì nó bị lộ ra trông không đẹp bằng phiên bản màu đen hoàn toàn không bị xuất hiện.
Ngoài ra thì bên trên còn có camera selfie 5mp, có đèn plash led hỗ trợ tự sướng trong điều kiện thiếu sáng. Về chức năng thì hai chiếc máy này không có gì nổi trội lắm vì nó chạy giao diện thuần google. 

Tin vui cho mọi người là cái máy mình đang có đã được nâng cấp lên android 7.0. Đây là một lợi thế nếu như các bạn mua sản phẩm của Motorola chúng ta chạy thuần google nên việc nâng cấp rất dễ dàng và cập nhật nhanh chóng dường như nó chỉ sau Nexus.

Với 7.0 thì chạy nhanh, mượt và rất tuyệt vời. Có một điểm bá đạo là bên dưới có một lỗ sạc có chuẩn JBTC, quikchac 3.0. tuy nhiên nó không có jack cắm tai nghe 3.0mm. như vậy là sau 7 iPhone 7 chúng ta đã có thêm vài modem khác bỏ đi jack cắm tai nghe, thoải mái cho việc không dùng chung tai nghe với các bạn khác.
Bên trên còn có khay thẻ sim, một số thị trường bán phiên bản hai sim, một số thị trường chỉ bán phiên bản một sim. Khi mua máy thì các bạn nên hỏi kỹ vấn đề này.

Như vậy trong bài viết này mình đã giới thiệu mẫu smartphone ấn tượng nhất năm nay, tạo ra một sự khác biệt, không hề giống iPhone.

Sản phẩm được cung cấp bởi cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM.

Keyword: Đánh giá Motorola z siêu mỏng cấu hình khủng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét