Music

ĐÁNH GIÁ INFINIX HOT S PIN TỐT CHỈ VỚI MỨC GIÁ 3 TRIỆU

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu với các bạn bài đánh giá Infinix Hot S với mức giá 3 triệu đồng.

Đánh giá Infinix Hot S pin tốt chỉ với mức giá 3 triệu

Bây giờ mình sẽ nói đến những điểm mạnh của nó. Đầu tiên là có thời lượng pin tuyệt vời, sử dụng trung bình từ 4 tiếng rưỡi đến 5 tiếng liên tiếp. Hai là nó có một màn hình hiển thị khá đẹp. 

Ba là có nhiều tính năng thông minh rất tuyệt vời, mình đã có hẵn một bài viết về vấn đề này, các bạn cần thì có thể tìm hiểu lại. Bốn là nó có cảm biến vân tay rất nhanh.

Tuy nhiên sản phẩm này vẫn còn tồn tại một vài điểm yếu như mặt trước của nó hơi xấu, không được làm cong 2.5D và cũng như không thể dùng cùng lúc hai sim và thẻ nhớ.
Đánh giá INFINIX HOT S
Như vậy chỉ với mức giá 3 triệu đồng mình đã chia sẽ cho các bạn những điều cần biết về chiếc smartphone này. Nếu như các bạn cảm thấy phù hợp với mình thì hãy đi sâu hơn vào bên trong.

Về cấu hình, trong tầm 3 triệu thì chiếc máy này có một thông số MT6753 và đi kèm với 2GB Ram, màn hình HD 720P, các bạn đừng kì vọng 3GB Ram hay con chip thực sự khỏe. Tuy nhiên bù lại Infinix Hot S là một modem có thiết kế đẹp ở mặt lưng.

Với bộ ba cảm biến vân tay, đèn led và camera xếp thẳng hàng, đem lại cảm giác liền mạch và rất đẹp mắt. Viền của nó vị trí đặt ăng-ten không bị lộ ra xấu như phần lớn các hãng Trung Quốc. Mặt lưng này được làm từ kim loại mát lạnh, không để lại mồ hôi, dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Phía trên và dưới đương nhiên vẫn làm bằng nhựa để nâng cao khả năng bắt sóng ăng-ten. Cạnh trái là nơi đựng sim và thẻ nhớ, khi dùng cái máy này các bạn phải hy sinh là một sim hoặc một thẻ, phụ thuộc vào nhu cầu của mình.
Đánh giá INFINIX HOT S
Mặt trước là màn hình 5.2 inch, độ phân giải HD 720p, như mình đã nói đáng tiếc là nó không được làm cong 2.5D, do đó khi vuốt có cảm giác bị cấn và phần viền màn hình hơi nhô lên được bảo vệ bởi kính cường lực Gola glass thế hệ thứ 3, đó là một điểm đáng khen.

Phần camera selfie của nó khá to cảm giác như là mắt lồi. Camera này có độ phân giải lớn, góc rộng lên đến 120 độ nhưng chất lượng thì không như mong đợi, màu sắc nhợt nhạt và cảm giác thiếu sức sống.

Đối với chiếc máy này chỉ có một hạn chế đó là lúc ban đêm khi giảm độ sáng thấp nhất thì nó vẫn làm cho mình cảm thấy rất mỏi mắt và các bạn không nên sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.
Đánh giá INFINIX HOT S
Đánh giá INFINIX HOT S
Có một điểm lưu ý là do sử dụng chip Mega tech nên nó sẽ có công nghệ Mega vision cho phép chúng ta chỉnh lại cái khả năng hiển thị tùy theo nhu cầu của mỗi người.

Chiếc smartphone này có dung lượng pin 3000MAH và một cấu hình không thực sự mạnh mẽ, thành ra Onscreen của nó đạt được 5 tiếng, một thời gian tốt. Với phân khúc 3 triệu thì các bạn có thể hài lòng về vấn đề này.

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này.

Keyword: Đánh giá INFINIX HOT S

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét