Music

THÔNG TIN VỀ CHIẾC ĐIỆN THOẠI MOBIISTAR PRIME X 2017

Xin kính chào tất cả mọi người, trong bài đánh giá này mình xin gửi tới tất cả các bạn những thông tin hữu ích nhất về chiế điện thoại mobistar prime X 2017. Một sự cải tiến từ phiên bản mobistar prime X với thiết kế làm từ khung nhôm và kính. Năm này X 2017 được làm từ kim loại nguyên khối với mức giá chỉ 3tr đồng.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017

Đầu tiên phải nói về thiết kế bên ngoài. Chiếc mobistar X 2017 nhìn trông khá mỏng cho cảm giác hoàn thiện khi được cầm nắm trong tay. Nhưng khuyết điểm là ở phần mặt lưng nơi giao tiếp với phần khung viền cho cảm giác hơi cấn, sắc nẹm khi các bạn sờ vào khôngcảm giác được độ mịn và mượt mà.
Camera Mobiistar Prime X 2017
Mobiistar prime x 2017
Bên cạnh trái là khay đựng sim và thẻ nhớ tuỳ theo các bạn lựa chọn, ở bên dưới nhà sản xuất trang bị cho chúng ta mic thoại, loa ngoài và cổng sạc được thiết kế cân đối với nhau. Điều đáng tiếc khá ở đây là loa ngoài của Mobiistar Prime X 2017 cho âm thanh không được tốt cho lắm, nhưng bù lại nhà sản xuất trang bị cho chúng ta một con mắt hồng ngoại ở bên trên dùng để điều khiển các thiết bị từ xa.
Camera Mobiistar Prime X 2017
Độ giày của Mobiistar Prime X 2017
Mặt sau của thiết bị là camera, đèn led và cảm biến vân tay một chạm được thiết kế thẳng hàng với nhau. Cảm biến vân tay một chạm khá là nhay các bạn chỉ việc đặt nhẹ ngòn tay mình lên là có thể mở được điện thoại ra ngay tốc độ rất tuyệt với mình đánh giá không hề thua kém với các hãng hiện tại.
Một vài điểm mà mình cảm thấy không thích ở chiếc điện thoại này là nó sử dụng ba phím điều hứng nằm ở bên trong màn hình , chúng chiếm diện tích khá lớn. Bên trong sẽ xuất hiện viền đen nhẹ may mắn là nó không quá dày.
Camera Mobiistar Prime X 2017
Camera Mobiistar Prime X 2017
Màn hình cũng được nà sản xuất vuốt cong 2.5D, nhờ việc sử dụng tấm nền IPS nên màu sắc trên thiết bị rất chung thực, tái tạo lại chính xác. Màn hình có độ sáng cao nên dễ dàng sử dụng dưới ánh sáng mặt trời và màn hình hơi ám vàng nhẹ.

Thời lượng pin của máy ở mức trung bình 3000Mah có khả năng sử dụng liên tục 5h đây là một thời lượng sử dụng pin khá tốt, nhưng trên thực tế thì máy rất dễ bị tụt pin một cách bất ngờ, ví dụ như không sử dụng máy không 3G, wifi máy vẫn bị tụt pin khá nhanh.

Hiệu năng của Mobiistar Prime x 2017 là con chip MT6753 đi kèm với nó là 2GB Ram, máy chạy trên android 6.0. Nhận xét luôn về camera là prime x 2017 tích hợp luôn cả chế độ chụp ảnh chỉnh tay chuyên nghiệp đầy đủ các thông số trong đó độ phơi sáng lên tới 12s.

Tóm lại đây là một chiếc điện thoại tốt trong mức giá tầm trung với màn hình trung thực, chế độ điều khiển từ xa, camera đủ sáng,….. đánh giá với số tiền bạn bỏ ra để mua nó. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích nhớ chia sẻ cho bạn bè và người thân nhé.

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này!

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét