Music

Đâu là flagship tốt nhất năm?

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin giới thiệu đến với các bạn top 5 Flagship tốt nhất trong năm 2017. (mở bài viết mấy dòng thôi)

Đâu là flagship tốt nhất năm?

Đầu tiên phải nhắc đến SamSung Galaxy Note 8. Sau thất bại từ chiếc Note 7, thì SamSung đã trở lại đầy ngoạn mục, cho ra mắt SamSung Galaxy Note 8, một thiết kế hoàn toàn mới.

Galaxy Note 8 có thiết kế khung kim loại, mặt kính và màn hình tràn viền, màn hình cong giống như Galaxy S8.

Bút S Pen cũng được cải tiến với đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy và có thể gửi tin nhắn động Live Message. Note 8 cho phép người dùng ghi chú trên màn hình khóa ngay cả khi bút S Pen rút khỏi điện thoại. Người dùng cũng có thể lướt con trỏ của bút vào văn bản để dịch các câu hoàn chỉnh từ nhiều ngôn ngữ hoặc chuyển đổi ngoại tệ, đơn vị đo lường.

Sản phẩm thứ hai, đối thủ mạnh nhất của các dòng Smartphone đó chính là Iphone X. Như các bạn đã biết xu hướng Smartphone trong năm nay cũng năm sau là Full View, tỷ lệ màn hình 18:9. Cấu hình cực mạnh, Iphone X được trang bị vi xử lý Apple A11 gồm 2 lỗi hiệu năng cao và 4 lõi tiết kiệm điện. Cùng với dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ có 2 lựa chọn 64GB và 256GB.

Camera tự sướng cũng sẽ có chế độ chân dung Portrait Mode nhờ thông tin độ sâu cung cấp từ FaceIP. Trong khi đó, camera kép phía sau của iPhone X là camera điện thoại đầu tiên có thể quay phim 4K ở tốc độ khung hình 60 fps. Tốc độ khung hình ở độ phân giải Full-HD cũng tăng lên gấp hai, đạt tới 240 fps. Theo Apple, camera chính 12MP trong bộ camera kép được cải thiện về cảm biến. Camera tele có khẩu nhỉnh hơn (f/2.4), còn camera thông thường có khẩu f/1.8. Cả hai camerra sau đều có chống rung quang cùng 4 đèn LED flash để cải thiện chụp ảnh thiếu sáng.

Đây là lý do tại sao Iphone là dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

Vị trí thứ ba là chiếc HTC U11 Plus. U11 Plus với màn hình 6” cùng dung lương pin lớn gần 3940mAh vẫn mang lại cảm giác nhỏ gọn trong tay. Màn hình được thiết kế tỉ mỉ để hổ trợ khả năng hiển thị dãy màu DCI, đem lại hình ảnh sống động nhất, gam màu rộng và chất lượng hình ảnh cao.

Ngoài ra HTC U11 Plus còn hỗ trợ tính năng kích hoạt cạnh viền. Chỉ cần bóp nhẹ cạnh viền điện thoại là bạn đã có thể kích hoạt được các tùy biến cá nhân sẵn có, để truy cập nhanh chóng các ứng dụng yêu thích, danh bạ và các cài đặt ưu tiên.

Tiếp theo là LG V30 – sản phẩm này được xem là sự trở lại đầy ngoạn mục của LG. Ở Việt Namphẩm này không có bản chính hãng, chỉ có bản xách tay mà thôi. LG V30 đã có sự lột xác hoàn toàn so với V20. Được giới công nghệ ví như phiên bản nâng cấp của LG G6. V30 là một Flagship thành công ở nước ngoài, còn ở Việt Nam thì không được nhiều người biết đến.

Sản phẩm cuối cùng trong top 5 Flagship này chính là Xiaomi Mi Mix 2. Cũng giống như các sản phẩm trên màn hình Full View với tỷ lệ 18:9, bên cạnh đó nó còn rất nhiều ưu điểm khác. Mi Mix 2 với thiết kế đẳng cấp máy được làm từ chất liệu gốm và kim loại. Trong đó phần khung làm bằng kim loại được đặt giữa hai tấm gốm.

Máy có cấu hình cực tốt, một thiết kế cao cấp cần đi đôi với một cấu hình tương xứng. Máy được kết hợp chip Qualcomm SnapDragon 835, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64/256 GB chuẩn UFS 2.1.

Trên là top 5 Flagship đáng mua nhất, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc các bạn sở hữu được một chiếc Smarthphone Flagship phù hợp nhất. 

Cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp thiết bị thực hiện video này!

Keyword: Đâu là flagship tốt nhất năm?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

2 nhận xét:

  1. If you're trying to lose fat then you absolutely need to start using this brand new personalized keto plan.

    To design this service, certified nutritionists, fitness couches, and professional chefs have joined together to develop keto meal plans that are powerful, decent, economically-efficient, and fun.

    Since their first launch in early 2019, thousands of individuals have already completely transformed their body and well-being with the benefits a smart keto plan can give.

    Speaking of benefits: clicking this link, you'll discover eight scientifically-confirmed ones offered by the keto plan.

    Trả lờiXóa
  2. Blue Titanium | Craft the best Blue-Tinted - TithiTech
    This unique guy tang titanium toner ceramic babyliss titanium flat iron bead made for craft enthusiasts titanium jewelry in stainless steel is crafted with guy tang titanium toner a unique ford fiesta titanium technique. The Blue-Tinted Brass Tinting, which will give

    Trả lờiXóa