Music

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN IPHONE 6S PLUS HAY SAMSUNG GALAXY S7 EDGE

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN IPHONE 6S PLUS HAY SAMSUNG GALAXY S7 EDGE

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ so sánh chiếc iPhone 6 Plus với Galaxy S7 Edge, khá là buồn cười khi so sánh S7 Edge với iPhone 6s Plus mà không phải Iphone 7.

Những lý do nên chọn iPhone 6s Plus hay Samsung Galaxy S7 Edge

Mặc dù là đã ra mắt một năm nhưng giá của 6S Plus vẫn ngang ngửa với các sản phẩm của Samsung mới ra năm 2016. Vậy thì nên mua chiếc máy nào cuối năm đi vui chơi giải trí bây giờ. Mình xin tư vấn cho các anh em.

Những sẽ nói những lý do tại sao nên chọn iPhone 6s Plus trước. Thứ nhất nó có hệ điều hành tuyệt vời, iPhone bán chạy cho đến thời điểm hiện tại vẫn luôn là nằm ở hệ điều hành chứ không phải thiết kế hay cái gì cả.

Chúng ta sẽ có hiệu năng tuyệt vời chỉ với 2GB Ram, con chíp Apple tự sản xuất nó đánh bại phần lớn các máy trên thị trường, đương nhiên là s7 Edge cũng không thể đỡ lại được con 6s Plus này.

Hình chụp từ iPhone 6s Plus

Hiệu năng giúp cho nó chơi game và hỗ trợ lâu dài vòng đời, thường thì vòng đời của iPhone từ 4 đến 5 năm. Các bạn không cần lo lắng mình mua máy sẽ lỗi thời.

Ngoài ra, iPhone có một kho ứng dụng phong phú cũng nằm ở hệ điều hành. Kho ứng dụng của Appstore sẽ luôn luôn cho chúng ta việc sử dụng những game ứng dụng hàng đầu mới nhất. Ngoài ra còn một số game độc quyền trên nền tảng IOS này và đó là lý do tại sao người ta thường chọn iPhone.

Nền tảng này có thể khóa lại không mở như android, đồng thời giúp cho các ứng dụng luôn được tối ưu hóa, không sợ đang dùng bị thoát ra hay là mở máy ra cần gọi là máy bị đơ.

Đó chính là lý do tại sao chúng ta nên mua chiếc iPhone 6s Plus. Bên cạnh đó thì còn có camera nữa, camera của chiếc máy này thì không hơn iPhone 7, nhưng cái hay là ở trường hợp nào cũng xử lý tốt, ảnh chụp nhanh và màu thường cho chúng ta cảm giác trung thực, dễ chịu.

Hình chụp từ Samsung Galaxy s7 Edge

Nên sử dụng iPhone vì ảnh cho ra dường như rất chân thật, không qua chỉnh sửa nhiều như phần mềm sử lý của Samsung. Trên chiếc iPhone 6s Plus cũng có thời lượng pin khá ấn tượng, trong đó thời gian chờ của nó là rất tuyệt vời.

Thực ra thời gian sử dụng của hai bên tương đồng với nhau, nhưng thời gian chờ các bạn không làm gì thì iPhone dường như không bị tiêu hụt pin nên nó có thể sử dụng khá lâu dài.

Một trong những cái mà mình đánh giá cao ở iPhone 6s Plus nữa đó là độ vân tay của nó khá nhanh, hoặt động một cách mượt mà.

Đó là những điều mà mình chia sẽ về chiếc iPhone 6s Plus mà các bạn nên mua, còn lại những yếu tố khác thì Galaxy s7 ăn đứt.

Thứ nhất, là khả năng chống nước và bụi bẩn iPhone không có được điều này. Thứ hai là s7 Edge có hỗ trợ cho chúng ta khe cắm thẻ nhớ mở rộng, trong khi đó trong tầm tiền thì iPhone chỉ chọn lựa mức dung lượng bộ nhớ với các mức giá khá là chênh lệch nhau hoặc là s7 Edge có hỗ trợ cho chúng ta 2 sim.

Thứ ba, màn hình s7 Edge có khả năng hiển thị xuất sắc hơn, 5.5 inch với độ phân giải lên đến 2k thay vì chỉ full HD, màu sắc tươi, rực rỡ, ra ngoài trời ưa nhìn và màn hình được làm cong với nhiều tính năng tuyệt vời đi kềm.

Hình chụp từ Samsung Galaxy s7 Edge

Thứ tư, s7 Edge có khả năng tùy biến cao do đặc trưng của nền tảng android. Nhưng mỗi máy thì mang một điểm mạnh, như khả năng ổn định tuyệt vời của 6s Plus thì khả năng tùy biến như thay đổi theme, chạy song song hai ứng dụng cùng một màn hình hay các bạn có thể biến nó thành một cái máy có giao diện như iPhone cũng được.

Đó chính là lý do tại sao nên mua chiếc s7 Edge này và đừng quên s7 Edge còn hỗ trợ cho chúng ta một lý do nữa là khả năng kết nối được UP OTG. Các bạn có thể cắm SPS với tay cầm điều mà iPhone nhìn thấy sẽ khá là thèm muốn.

Thứ sáu, là s7 Edge còn trang bị cho người dùng chiếc camera xuất sắc, tốc độ chụp ảnh của nó nhanh, lấy nét và lưu hình của nó nhanh hơn iPhone 6s Plus. Đồng thời màu sắc rất tươi, nịnh mắt.iếc máy này còn đi kèm với các chế độ chụp ảnh như pro để chúng ta có thể tự điều chỉnh các thông số bằng tay.

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp cả hai sản phẩm để thực hiện video này!

Keyword: Nên chọn iPhone 6 plus hay Samsung Galaxy S7 Edge

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét