Music

Ra mắt sản phẩm Acer Switch 7 Black Edition


Ra mắt sản phẩm Acer Switch 7 Black Edition


Như các bạn đã biết trên thị trường có rất nhiều loại Laptop với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dell, Hp, Asus, Lenovo,…Nhưng để chọn lựa cho mình được sản phẩm ưng ý thì còn phải tùy vào mục đích sử dụng, sở thích và giá cả của sản phẩm.
Acer cũng là một thương hiệu Laptop nổi tiếng và ngày một phát triển khi cho ra nhiều sản phẩm mới lạ. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới là Laptop Acer Switch 7 Black Edition.

Đặc điểm nổi trội của Acer Switch 7 Black Edition mang đến thị trường

-         Giống như cái tên của nó, Laptop Acer Switch 7 được thiết kế với màu đen chủ đạo. Màu đen huyền bí sẽ giúp cho sản phẩm thêm phần sang trọng, đẳng cấp. Tuy nhiên nó dễ bị để lại dấu vân tay, dấu vết mồ hôi.

-         Vẫn là sự kết hợp linh động giữa thân máy tính bảng với bàn phím như các sản phẩm trước của Acer, nhưng Acer Switch 7 là laptop 2 trong 1 đầu tiên tích hợp card đồ họa rờimàn hình IPS 13,5 có độ phân giải QHD.  Sự kết hợp hoàn hảo nàymang lại những hình ảnh hiển thị sắc nét, màu sắc trung thực và chính xác, góc nhìn rộng… thỏa mãn nhiều nhu cầu của người dùng, kể cả những ai khó tính nhất.



-         Switch 7 sử dụng hệ thống làm mát 2 luồng chất lỏng Dual LiquidLoop mô phỏng hệ tuần hoàn của con người thay vì dùng quạt dễ gây tiếng ồn như các sản phẩm của dòng Switch. Tính năng này giúp cho Acer Switch 7 chạy được những tác vụ đồ họa nặng mà nhiệt độ vẫn ổn định và mát mẻ.  

-         Công nghệ thiết  kế chân sau của các sản phẩm Acer rất độc đáo. Cải tiến hơn là  chân sau của Acer Switch 7 chỉ cần ấn mạnh cạnh laptop lên bề mặt thì chân sau sẽ tự động mở ra. Chân này có thể thay đổi được độ nghiêng giúp chúng ta có nhiều góc nhìn tốt hơn. Khi không sử dụng chân sau nữa thì chúng ta chỉ việc gập chân sau lại rất đơn giản.

-         Toàn bề mặt của Acer Switch 7 được thiết kế bằng kim loại giúp bảo vệ linh kiện bên trong, cũng như giúp việc tản nhiệt được dễ dàng hơn rất nhiều so với chất liệu nhựa.

-         Màn hình cảm ứng rất mềm mượt, nhạy bén mà chúng ta đã rất quen thuộc với nhiều sản phẩm của Acer. Nhưng điều đặc biệt là bên trái màn hình có gắn một chiếc bút Stylus của Wacom giúp chúng ta có thể ghi chú, thích hợp cho người dùng yêu thích sáng tạo, thường xuyên vẽ đồ họa lên màn hình tùy thích.

-         Về cấu hình của máy thì hiện tại sản phẩm sử dụng vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất của Intel, RAM 16 GB, ổ SSD 512 GB giúp tăng tốc độ mở ứng dụng và khả năng lưu trữ.

-         Cùng với đó là khả năng truy cập Internet tốc độ cao nhờ công nghệ Wi-Fi 802.11ac 2x2 mới nhanh gấp 2 lần so với chuẩn 802.11n 1x1 thông thường. Không thể không kể tới hệ thống âm thanh vòm giúp bạn có những trải nghiệm giải trí trở nên sống động, chân thật.


-         Switch 7 chạy Windows 10 Pro với nguồn pin cho thời gian sử dụng lên tới 10 giờ, đi kèm khả năng tiết kiệm năng lượng. Tính năng này cũng giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng đi sạc lại.

-         Acer Switch tích hợp cảm biến vân tay dưới kính. Người dùng chỉ việc đặt tay nhẹ lên là có thể dễ dàng mở được và nó được đặt trùng với mặt kính màn hình hiển thị của máy.

Với nhiều công nghệ hiện đại, thiết kế độc đáo, đẹp mắt, tính năng hỗ trợ người dùng tối đa, hy vọng Acer Switch 7 sẽ là sự lựa chọn tốt cho người dùng. Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát đã cung cấp thiết bị thực hiện video này.

Keyword: Ra mắt sản phẩm Acer Switch 7 Black Edition

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét:

  1. As stated by Stanford Medical, It is in fact the one and ONLY reason this country's women get to live 10 years more and weigh 19 kilos lighter than we do.

    (And actually, it is not about genetics or some secret-exercise and really, EVERYTHING to about "how" they eat.)

    P.S, What I said is "HOW", not "what"...

    Click this link to discover if this short questionnaire can help you unlock your real weight loss potential

    Trả lờiXóa