Music

Trên tay bạn là chiếc Huawei MateBook X Pro

Trên tay bạn là chiếc Huawei MateBook X Pro

Huawei là thương hiệu ngày cảng nổi tiếng, dần khẳng định vị thế của mình trên thế giới thiết bị viễn thông trên thế giới. Mới đây Huawei giới thiệu chiếc laptop MateBook X Pro chạy Windows 10 với camera ngụy trang độc đáo tại sự kiện MWC 2018. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng nhau khám phá dòng sản phẩm đang cực HOT này nhé!

Những điều đặc biệt Huawei MateBook X Pro mang lại là:

-         Được thiết kế với kiểu  vỏ sò truyền thống mỏng và gọn nhẹ đến mức bạn đặt nó vào balo của mình mà bạn vẫn không cảm nhận được sức nặng từ chúng vì nó chỉ nặng 1,3 kg mà thôi.



-         Những sản phẩm của Huawei đều cho chất lượng hình ảnh đẹp rực rỡ nên Huawei MateBook X Pro cũng không ngoại lệ  sử dụng Màn hình 13.9 inch với độ phân giải 3000x2000 pixel.

-         Điều đặc biệt của sản phẩm này là đem camera lên bàn phím, khác biệt hoàn toàn các sản phẩm khác được đặt giữa phiism F6 và F7.  Camera giám sát dường như đã trở nên phổ biến và đây là giải pháp mà Huawei lựa chọn để trang bị cho thiết bị của mình. Khi các bạn nhấn nó sẽ lồi phím lên và ấn một lần nữa sẽ lõm xuống. Nnó có hẳn biểu tượng camera ở trên phím đó giúp cho người dùng dễ sử dụng và nhận biết. Chức năng này giúp đảm bảo sự riêng tư cho bản thân bạn, tránh bị hacker thâm nhập vào webcam theo dõi.



-         Nếu như các máy tính khác, camera sẽ được đặt ở dưới thì cách mà Huawei MateBook X Pro để camera lên trên bàn phím mang lại sự sáng tạo, độc đáo và mới mẻ cho sản phẩm.

-         Tỉ lệ hiển thị màn hình so với tổng thể máy tính rất lớn lên đến 91%.
-          Vi xử lí Intel Core i7 và i5 thế hệ thứ 8. Cổng kết nối gồm có 2 cổng USB Type-C, 1 cổng Thunderbolt 3, 1 cổng USB-A.
-         Nút nguốn thiết kế theo kiểu truyền thống là hình tròn và được trang bị cảm ứng vân tay rất hiện đại và mang tính bảo mật cao,  có nghĩa là khi ấn nút nguồn máy đã được mở khóa và ngay khi khởi động xong đã được đăng nhập vào bên trong.
-         MateBook X Pro được trang bị phần trackpad lớn hỗ trợ tốt cảm ứng  mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Huawei cho biết đây là trackpad lớn nhất có thể tìm thấy trên một chiếc laptop 14 inch.

-         Hai bên bàn phím là hai dải loa cho chất lượng âm thanh 80% cho âm lượng lớn trong trẻo, có thể cảm nhận được bốn kênh âm thanh riêng biệt.
-          SSD trên MateBook X Pro sử dụng kết nối PCIe cho băng thông lớn đảm bảo hiệu năng mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh và video ở mức độ vừa phải.

Đáng tiếc là máy không sử dụng thiết kế không dùng quạt tản nhiệt như mẫu MateBook X trước đây, do có kèm GPU rời Nvodia Gefore MX150. Nhìn chung Huawei MateBook X Pro là một bản nâng cấp đáng giá về cả thiết kế lẫn cấu hình đặc biệt là màn hình chiếm tới 91% thân máy giúp máy gọn nhẹ hơn. Với mức giá khá là cao trên 1500USD, sẽ cản trở Huawei MateBook X Pro đến với tay người dùng vì ở mức giá này cũng có rất nhiều sự lựa chọn tốt từ Dell, HP,…

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát đã thực hiện bài hướng dẫn này!

Keyword: Trên tay bạn là chiếc Huawei MateBook X Pro

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét