Music

ASUS ROG SCAR Laptop tầm trung dành cho game thủ mê FPS

Xin chào các bạn, hôm nay mình xin chia sẽ một số trãi nghiệm sau một thời gian sử dụng mẫu laptop chơi game ASUS GL703 hay còn gọi là ASUS ROG SCAR Edition.

ASUS ROG SCAR Laptop tầm trung dành cho game thủ mê FPS 

Phiên bản mình sử dụng có cấu hình Core I7 7700HQ 8GB, bản thương mại là 16GB, đồ họa NVIDIA® GeForce GTX 10-Series, Windows 10 Pro cùng với màn hình 120Hz 5ms siêu nhanh.

Với cấu hình này thì sản phẩm ASUS ROG SCAR có mức giá khoảng 40 triệu đồng. Sản phẩm này được đưa vào phân khúc laptop chơi game tầm trung. Và ở phân khúc này bạn có quyền đòi hỏi rất nhiều tính năng đối với nhà sản xuất.

Ở phiên bản này Asus giới thiệu sẽ hướng đến các đối tượng gamer chơi những game có cấu hình mạnh, hỗ trợ và tăng cường kỹ năng bắn súng.



Riêng cá nhân mình đánh giá rất cao phần thiết kế của Asus, bởi vì họ thiết kế rất đẹp và tinh tế. Mặt lưng của máy được làm bằng chất liệu kim loại với họa tiết phay xước. Cùng với logo máy được trang gương ẩn bên trong là màu đỏ, sáng lên khi máy khởi động. Chiếu nghỉ tay được thiết kế dạng các đường vân 3D chìm rất là đẹp.

Asus thiết kế dành riêng cho những xạ thủ bắn súng với các chi tiết nổi bật sau:

Thứ nhất màn hình 17.3 inch với độ phân giải Full HD với tần số 120Hz. Thứ hai các cụm phím WASD được thiết kế nổi bật giúp các xạ thụ dễ dàng nhận biết khi sử dụng.

Bàn phìm của ROG SCAR có độ bền đến 20 triệu lần nhấn và có thể nhận đồng thời 30 phím. Cảm giác nhấm nhẹ nhàng, êm tay. Bên cạnh đó, bàn phím còn được trang bị đèn nền với nhiều hiệu ứng khác nhau.



Bên cạnh những ưu điểm vượt trội này ROG SCAR có một số nhược điểm sẽ khiến người dùng không hài lòng. Phần nắp đáy của laptop được thiết kế bằng nhựa khá mỏng, có sự khác biệt lớn so với phần mặt trên tạo cảm giác không được đồng bộ cho lắm.

Asus dạo gần đây thiết kế các sản phẩm có phần tảng nhiệt không được tốt cho lắm, nên làm cho CPU của máy này khá là nóng.

Cổng kết nối thì Asus trang bị cho chúng ta khá đầy đủ có cổng HDMI, USB, USB Type C ngoài ra còn có cổng Mini Displayport.

Máy sở hữu viên pin 4 cell 64 Wh, no giúp máy hoạt động xuyên suốt khoảng 4 giờ. Với thời gian này thì có thể tạm chấp nhận nhưng không quá nổi bật như các đối thủ cùng phân khúc.

Về tổng thể có 3 điều bạn cần cân nhắc khi sử dụng chiếc laptop này:

Vì đây là laptop chơi game tầm trung nên hiệu năng của nó hoàn toàn tương xứng với các sản phẩm cùng phân khúc khác. Thứ hai, sử dụng ổ cứng SSD nên tốc độ load game sẽ cao hơn khoảng 60% so với các laptop sử dụng ổ HD truyền thống. Và cuối cùng là sau khi trãi nghiệm chúng ta thấy được CPU hơi bị nóng. Tuy nhiên xung nhịp nó vẫn không bọ bóp lại và hiệu năng vẫn ổn định.

Trên là một số thông tin về sản phẩm Laptop ASUS ROG SCAR mà mình đã cung cấp cho các bạn sau một thời gian sử dụng. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc laptop ưng ý, phù hợp với nhu cầu chơi game của mình.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của lắp đặt camera quan sát Safetystore, nếu có điều gì thắc mắc hãy để lại comment bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất cho các bạn.

Keyword: ASUS ROG SCAR Laptop tầm trung dành cho game thủ mê FPS 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét