Music

Laptop Acer Nitro 5 cá tính dành cho các game thủ


 Laptop Acer Nitro 5 cá tính dành cho các game thủ


 Xin chào tất cả các bạn. Thế giới thiết bị công nghệ viễn thông ngày càng phát triển do đó nhu cầu công việc cũng đòi hỏi có những thiết bị để hỗ trợ cho công việc. Laptop là một dòng sản phẩm đã không còn xa lạ gì với chũng ta bởi hầu hết ngày nay ai cũng làm việc trên laptop hay các mục đích sử dụng khác. Dòng sản phẩm này có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Dell, Asus, HP,…Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn và đặc biệt là các game thủ chiếu Laptop Gaming Acer Nitro 5.

Laptop Gaming Acer Nitro 5 có gì đặc biệt?

-        Acer Nitro 5 được xem là sản phẩm có thiết kế đẹp nhất trong phân khúc. Nhìn vào nhiều người sẽ bị lầm tưởng rằng sản phẩm này được làm từ kim loại. Nhưng khi sờ vào mới biết chúng được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa có họa tiết hoa văn rất đẹp trông y như là kim loại.
-        Bản lề của Laptop được thiết kế tông màu đỏ có lấm tấm kim tuyến nhìn rất sang chảnh và cuốn hút.
-        Dù được làm bằng nhựa nhưng đây vẫn là một chiếc máy có khả năng hoàn thiện rất tốt. Có thể sử dụng một tay để mở máy bình thường vì phần bản lề được thiết kế rất chắc chắn.
-        Bàn phím cũng được thiết kế rất chắc chắn. Bạn có thể nhấn mạnh xuống thì cũng không bị lún xuống. Ngay cả khi bạn đang chơi game đập rất mạnh vào bàn phím thì nó cũng không sao cả. Nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nhé!



-        Sản phẩm này rất đậm chất game thủ bởi nó có bàn phím màu đỏ trông rất mạnh mẽ, cá tính và đẹp mắt giúp game thủ có thể thao tác nhanh nhẹn, chính xác trong những trận game khốc liệt.
-        Số lượng cổng kết nối trên Nitro 5 khá phong phú bao gồm 1 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 3.1 Gen1, 2 cổng USB 2.0, LAN, HDMI và khe đọc thẻ SD. Cổng nguồn được  đặt tại cạnh phải với 2 đèn LED báo trạng thái. 
-         Đi kèm với màn hình IPS và lớp phủ matte chống chói thì góc mở 140 độ rất hợp lý. Bạn có thể để máy trên đùi, sử dụng ngoài trời mà chất lượng vẫn tốt. Bao quanh bàn phím và bàn rê là một tấm nhựa giả nhôm màu đen  được thiết kế tương tự như nắp máy. Bề mặt được xử lý tốt, bám mồ hôi nhưng cũng dễ lau chùi. 
-        Layout phím full-size theo tiêu chuẩn của Acer, các cụm phím điều hướng to, phím nguồn cũng được đưa vào bàn phím,  nó đặt nằm cạnh phím End nên chúng ta sẽ ít khi bấm nhầm.
-        Bề mặt bàn rê được xử lý mịn nhưng độ rít vẫn có và bám mồ hôi. Bàn rê cũng hỗ trợ người dùng có các thao tác mềm mượt và nhanh chóng.

-        Màn hình của Nitro 5 có độ tương phản cao mang lại trải nghiệm tốt khi giải trí và chơi game. Các mảng tối, xám và trắng được tái hiện tách bạch và có chiều sâu hơn trên màn hình này nhờ có khả năng tái tạo màu đen của màn hình.
-        Về âm thanh, Nitro 5 được trang bị 2 loa với độ lớn âm thanh tối đa khoảng 75 dB. 2 loa đặt tại đáy máy và nằm gần 2 bên thành ra để âm thanh được to rõ nhất thì chúng ta phải đặt máy trên mặt phẳng bàn để âm thanh cộng hưởng.
Trên đây là một số những đặc điểm nổi bật của Laptop Acer Nitro 5 mà mình cảm nhận được. Tùy vào sở thích của mỗi người mà sản phẩm này cũng có những hạn chế nhất định. Tuy nhiên đây vẫn là một sản phẩm rất phong cách, phù hợp với game thủ hay những người có cá tính mạnh.

Thiết bị được cung cấp bởi cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera tại tphcm

Keyword:  Laptop Acer Nitro 5 cá tính dành cho các game thủ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét