Music

Trải nghiệm Corsair K68 RGB cùng dân chơi bàn phím cơ

Trải nghiệm Corsair K68 RGB cùng dân chơi bàn phím cơ

Bàn phím cơ đang rất được nhiều người dùng yêu mến không chỉ có game thủ mà còn nhiều giới trẻ khác. Corsair K68 RGB là một trong các loại bàn phím cơ có thị phần rất lớn trên thị trường bởi nhiều tính năng nổi bật. Vậy hôm nay hãy cùng tôi trải nghiệm sản phẩm này nhé! Liệu Corsair K68 GRB có tốt như nhiều người đồn đại hay không?

Các tính năng nổi bật của Corsair K68 RGB

1.Khả năng chống nước, bụi bẩn

Có thể nói game thủ là người ăn cùng máy tính, ngủ cùng máy tính. Bởi vậy việc bị nước hay các loại đồ ăn khác đổ lên bàn phím là chuyện rất bình thường. Nhận thấy được điều này Corsair K68 GRB đã thiết kế ra dòng sản phẩm chống nước này. Dù cho bạn có bị đổ nước trưc tiếp lên bàn phím thì nó vẫn hoạt dộng bình thường.

Hơn nữa việc sử dụng lâu dài cũng không hề bị ảnh hưởng bởi bụi bám vì nhờ có khả năng chống bụi của nó rất tốt.Đây chính là điểm khác biệt của Corsair K68 GRB so với các dòng sản phẩm khác.


2.Chương trình bảo hành

Corsair là thương hiệu nổi tiếng với giá cả đắt đỏ. Vì vậy dòng sản phẩm Corsair K68 GRB cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên có một ưu điểm dành cho Corsair là ở Việt Nam áp dụng chương trình bảo hành một đổi một. Có nghĩa là nếu bàn phím Corsair của bạn có bị hư hỏng hay bị lỗi thì họ sẻ đổi cho bạn một bàn phím mới mà họ không đem về sửa chữa rồi trả lại cho bạn. Do vậy việc bảo hành rất nhanh gọn, không mất thời gian hay gián đoán công việc của bạn.

3. Bàn phím cơ học nhiều màu sắc lựa chọn

Corsair K68 GRB được thiết kế fullsize có thêm kê tay bàn phím bằng nhựa. Với phiên bản trước chỉ là một màu LED đỏ truyền thống của Corsair thì với sản phẩm mới này, game thủ có thể tùy chỉnh mọi màu sắc theo phong cách mình thích với LED RGB cùng công nghệ phần mềm CUE. Cho phép game thủ thỏa sức sáng tạo với mọi màu sắc, ánh sáng theo nhịp độ.

Sử dụng bàn phím cơ học hiệu Cherry chính hiệu của Đức với hai sự lựa chọ là Red Switch và Blue Switch. Phía bên dưới các keycap chính là yếu tố làm nên tên tuổi của dòng K68: chống nước. Có một lớp cao su mỏng phía lót đều phía dưới, bao quanh thành từng Switch và stab, ngăn cho nước hay các chất lỏng, bụi bẩn lọt vào Switch.


4.Đồng bộ hóa màu sắc

Khi sử dụng bàn phím Corsair K68 RGB bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa màu sắc bàn phím với các thiết bị khác như tai nghe hay là RAM, điều này sẽ giúp cho hệ thống của bạn được đẹp hơn.

K68 RGB không chỉ dành cho những ai hậu đậu, hay đánh đổ nước lên bàn phím của mình mà còn dành cho những anh em nào muốn an tâm hơn, như “mua bảo hiểm” chống nước cho bàn phím vậy. Nhìn chung đây là chiếc bàn phím kế thừa xứng đáng cho K68 đã nổi tiếng với tính năng chống nước mà lại được thêm đèn đóm RGB các kiểu, cực ấn tượng. Chất lượng đến từ thương hiệu Corsair và Cherry thì không có gì phải bàn cãi nữa. Chúc các bạn sở hữu được bàn phím mình ưng ý nhất.

Cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát hân hạnh được tài trợ video đánh giá này!

Keyword: Trải nghiệm Corsair K68 RGB cùng dân chơi bàn phím cơ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét