Music

Màn hình ASUS Designo MZ27A dành cho văn phòng và giải trí


Màn hình ASUS Designo MZ27A dành cho văn phòng và giải trí


Không gian làm việc là nơi rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả, năng suất làm việc của bạn. Có rất nhiều cách để bạn có thể sở hữu một không gian làm việc thoải mái, tràn đầy tươi mới cho chính bạn. Sử dụng màn hình làm việc có thiệt kế đẹp, đa năng là một cách bạn có thể vừa làm việc mà vừa giải trí. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn một loại màn hình dành cho văn phòng và giải trí đó là ASUS Designo MZ27A.

ASUS Designo MZ27A có những đặc điểm gì nổi bật?

1.      Về thiết kế
-         Màn hình 27 inch với thiết kế tràn viền, tông màu chủ đạo là màu xám kết hợp với chân đế tròn cách điệu tạo cảm giác mới mẻ, lịch lãm giúp cho Designo MZ27A tạo được điểm nhấn khác biệt đối với các loại màn hình truyền thống. Với sự khác biệt và thiết kế đẹp mắt của sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt ở văn phòng hay ở trong gia đình bạn.



-         Bạn có thể điều khiển mọi chức năng của màn hình nhờ Designo MZ27A sử dụng kiểu nút bấm joystick rất tiện lợi so với kiểu nhiều nút bấm truyền thống. Bạn chỉ cần đưa tay ra phía sau tháo tác dễ dàng hơn rất nhiều việc bạn phải nhớ từng phím, các chức năng của chúng.
2.      Cổng kết nối
-         ASUS Designo MZ27A có thiết kế mặt sau khá đẹp bao gồm 2 cổng HDMI và 1 cổng Display Port đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng.
-         Ngoài ra bạn còn coa 1 jack căm tai nghe 3.5mm và 1 jack chuyên biệt dành cho loa sub. Asus Designo MZ27AQ tích hợp công nghệ âm thanh Asus SonicMaster cùng Harman Kardon mang đến chất lượng âm thanh chính xác, dễ nghe. Với loa subwoofer thu nhỏ đi kèm, người dùng có thể trải nghiệm hệ thống âm thanh 2.1 kênh tại nhà mà không cần thêm bất kỳ thiết bị nào khác. Đây cũng là một điểm nhấn rất đặc biệt của  Designo MZ27A giúp tăng dải âm trầm cho hệ thống loa này.
3.      Chất lượng hình ảnh
-         Về chất lượng hình ảnh thì ASUS Designo MZ27A tạo ra hình ảnh ở mức chấp nhận được chứ không thật sự xuất sắc sử dụng tấm nền IPS với khả năng hiển thị 100% sRGB đáp ứng các yêu cầu về độ chuẩn xác của màu sắc khi làm việc.
-         Góc nhìn rộng 178 độ cho phép người dùng xem nội dung hiển thị trên màn hình từ nhiều góc độ khác nhau mà không có sự sai lệch về màu sắc, đặc biệt thích hợp khi nhiều người cùng xem phim hay làm việc nhóm. Trong khi đó, lớp tráng phủ mờ đảm bảo màn hình không bị phản xạ từ bên ngoài hoặc trong môi trường sáng.


4.      Tính năng GamePlus
Là tính năng phục vụ cho các game thủ. Tuy vậy do tần số quét giới hạn ở 60 Hz và tốc độ đáp ứng 5 ms nên chỉ ổn khi chơi những trò MOBA như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2 hay nhập vai dàn trận nhẹ nhàng thôi.

ASUS Designo MZ27A còn có những hạn chế gì?

1.      Do tập trung nhiều về phần thiết kế nên độ tùy biến của màn hình này bị kém. Bạn có thể thay đổi độ nghiêng lên trước hay phía sau chứ bạn không thể xoay màn hình hay điều chỉnh độ cao được.
2.      Chất lượng hình ảnh chưa tốt nếu bạn sử dụng với mục đích chụp hình hay quay phim. Vì vậy bạn biết cách cân chỉnh màu sắc cho phù hợp.
3.      ASUS Designo MZ27A không phù hợp với trò chơi bắn súng, nên cũng gây ảnh hưởng đến lượng khách hàng hay chơi loại game này.

Nhìn chung, Asus Designo MZ27A sẽ làm hài lòng người dùng, không chỉ với ngoại hình xuất sắc, mà còn có nhiều công nghệ độc quyền được trang bị trên màn hình. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích thẩm mĩ thiết kế hiện đại nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Cảm ơn cửa hàng lắp đặt camera quan sát Safetystore đã cung cấp thiết bị thực hiện bài đánh giá này!

Keyword: Màn hình ASUS Designo MZ27A dành cho văn phòng và giải trí

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét