Music

6 lý do nên dùng Spotify

Spotify chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào ngày 13/3/2018 vừa qua. Nó trở thành một cái tên rất nổi trong cộng đồng công nghệ hiện nay. Nếu các bạn vẫn chưa sử dụng Spotify thì mình nghĩ qua 6 đặc điểm dưới đây sẽ khiến các bạn phải đi mua về dùng ngay.

6 lý do để dùng Spotify 


Về kho nhạc của nó Spotify hiện tại có 35 triệu bài hát và tất cả đều là những bài hát có bản quyền. Tất cả các bài hát này đều được lấy trực tiếp từ các nhà sản xuất âm nhạc hay các công ty thu âm. Không phải là các bài hát trôi nổi mà các bạn thường nghe trên mạng.

Chính vì vậy chất lượng của nó sẽ đồng nhất hơn và an toàn hơn cho đôi tay của chúng ta.

Spotify hoàn toàn miễn phí, mặc dù có thể trả phí để có gói nhạc với chất lượng cao hơn. Với việc loại bỏ quảng cáo Spotify là một dịch vụ cho phép chúng ta nghe nhạc thoải mái mà không gặp phải một giới hạn nào hết.

Các bạn vẫn có hệ thống cá nhân hóa cực kỳ xuất sắc, có thể sử dụng Playlist mà người ta đã chia sẻ trên mạng. Nếu như bạn đã từng nghĩ playlist trên nhaccuatui hay zing mp3 là xuất sắc thì bạn nên xem xét lại.


Bởi vì, đối với mình Spotify nó thông minh hơn. Nó không những có playlist theo chủ đề khác nhau mà còn có những chủ đề tập trung theo người và liên tục được thay đổi theo mỗi ngày.

Có những Playlist cập nhật theo từng ngày, dựa vào hệ thống gợi ý và cá nhân hóa. Mỗi ngày Spotify sẽ gợi ý những bài hát mà nó nghĩ chúng ta sẽ muốn nghe. Đặc biệt vào thứ 6, tính năng Release Radar sẽ tự động gửi những bài hát mới ra nhất của những ca sĩ mà ta đã theo dõi.

Cuối cùng là tính năng Spotify Connect, đối với bản thân mình thì đây là tính năng rất tuyệt vời. Bạn chỉ cần sử dụng thiết bị phát như điện thoại, máy tính đã kết nối Internet. Bạn có thể điều khiển nhạc ở bất kỳ nơi nào. Bạn chỉ cần điều khiển trên một thiết bị thì tất cả các thiết bị khác sẽ đồng bộ theo.

Kho nhạc của Spotify thật sự xuất sắc, với hơn 35 triệu bài hát trên toàn thế giới và tất cả đều có bản quyền. Vì là bản quyền nên chất lượng âm nhạc của nó rất tuyệt vời, không giống như những phiên bản do nhiều người dùng tải lên. Ngoài ra kho nhạc quốc tế cũng rất xuất sắc, giúp chúng ta đến gần với các thần tượng của mình hơn.



Bên cạnh những ưu điểm trên thì Spotify cũng có một số nhược điểm mà chúng ta cần lưu ý. Một số bài hát của ca sĩ Việt Nam thường bị chèn vào câu “Siêu Thị nội thất Hiệp Thành…”. Có thể là do nguồn cung cấp nhạc cho Spotify có vấn đề. Ví dụ như bài hát Chàng Baby Milo của Đông Nhi cũng gặp phải tình trạng này. Khi kiểm tra trên kênh Youte chính thức của cô ca sĩ này thì bài hát đó cũng bị chèn câu đó vào. Điều này cho thấy một số ca sĩ Việt thường không lưu lại bài hát của họ trong những ngày đầu mới ra mắt.

Nhìn chung, Spotify vẫn còn một ít lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng. Nhưng không đáng kể, nó vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu nghe nhạc hàng ngày của chúng ta.Theo mình thì đây vẫn là 1 ứng dụng nghe nhạc trực tuyến đáng để chúng ta trải nghiệm thử.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này!
Keyword: 6 lý do nên dùng Spotify 

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét