Music

Đánh giá Logitech G512 Switch Romer-G Linear tốc độ cao

Logitech vừa ra mắt bàn phím cơ rất là mới của hãng đó chính là Romer G512. Đây được xem là phiên bản bổ sung cho sản phẩm G413, về cơ bản chúng khá giống nhau nhưng lần này Logitech đã hỗ trợ thêm 2 tính năng mới cho dòng sản phẩm này.

Đánh giá Logitech G512 Switch Romer-G Linear tốc độ cao

Bàn phím của G512 có kết cấu giống với G413 với thiết kế hở chân, vỉ phím bằng kim loại nhưng hệ thống đèn đã được nâng cấp thành RGB LightSync tùy chính với 18.6 triệu màu.

Bên cạnh đó trên dòng bàn phím này Logitech đã sử dụng Switch Romer-G Linear. Đây là dòng Switch mang lại cảm giác bấm rất nhanh, mượt không có tiếng clicky rất phù hợp với những chơi game nhiều.

Với thiết kế hở chân hiện đại, đi theo xu hướng ngày này của các dòng bàn phìm cơ dành riêng cho game thủ. Nên chỉ vừa ra mắt thì dòng sản phẩm này được rất nhiều bạn trẻ đón nhận.

Các sản phẩm của Logitech được thiết kế rất là bền và trên chiếc bàn phìm này cũng không phải là một ngoại lệ. Với vỉ phím được làm bằng hợp kim, kết hợp giữa nhôm và magie đó là hợp kim được chế tạo sử dụng trên máy bay nên nó có độ bền rất là cao.

Logitech có 2 phiên bản màu đen và bạc rất đẹp. Mặc dù đã tiết bỏ con lăn điều chỉnh âm lượng tuy nhiên logitech vẫn trang bị một số phím nóng để chúng ta có thể điểu chình nhanh những chức năng đa phương tiện.

Đây chính là một chiến lược mới của Logitech bởi ở phân khúc phím cơ dùng switch Cherry MX đang cạnh tranh rất gay gắt thành ra việc phát triển một loại switch riêng, tối ưu hơn cho game sẽ giúp Logitech dễ tiếp cận các đối tượng người dùng mới hơn. Đối với những ai mới làm quen với bàn phím cơ chơi game và cần một chiếc bàn phím cơ chơi game thật sự.

Loại Switch này có đặc tính khá giống với Cherry MX Brown có lực nhấn 45g cũng như khấc phản hồi xúc giác. Tuy nhiên về hành trình phím ngắn hơn đôi chút và có điểm kích hoạt actuation out cũng sớm hơn.

Tổng hành trình của dòng này khoảng 3,2 mm trong khi đó dòng Switch Cherry MX thường là 2mm. Dựa trên những con số này ta thấy được tốc độ phản hồi của Romer-G Linear nhanh hơn Cherry MX khoảng 25%.

Mặt sau bàn phím có 6 nút cao su và 2 chân chống mở sang ngang. Với thiết kế này thì bàn phím sẽ rất vững chắc và bám ổn định khi đặt trên mặt bàn.



Bên cạnh đó nó được hỗ trợ thêm các cổng truyền dữ liệu qua USB, ổ cứng gắn ngoài hay tay nghe…

Cảm giác gõ trên bàn phím thì rất nhẹ, mình có thể lả lướt ngón tay trên bàn phím mà không cần tốn quá nhiều lực. Khi chúng ta gõ càng nhẹ thì âm thanh phát ra càng nhỏ.

Với thiết kế giống như dòng G413 nhưng ở sản phẩm này có thêm đèn ARB nên đẹp hơn. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu về ARB có thể nâng cấp lên phiên bản này. Với mức giá khoảng 2 triệu 9 thì bạn đã có thể sở hữu được một cái bàn phím mà nhiều gamer đang mong muốn sở hữu nó.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của lắp đặt camera quan sát Safetystore, hy vọng thông qua những thông tin này bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bàn phím phù hợp và ưng ý nhất.

Keyword: Đánh giá Logitech G512 Switch Romer-G Linear tốc độ cao

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét