Music

Giới thiệu 2 sản phẩm của thương hiệu Acer là SWIFT 5 và SPIN 5


 Giới thiệu 2 sản phẩm của thương hiệu Acer  SWIFT 5 và SPIN 5


Hôm nay mình đã quay trở lại với các bạn để có những chia sẻ mới về nhiều sản phẩm khác nhau. Acer là thương hiệu Laptop mình muốn đề cấp đến ngày hôm nay. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ thêm về 2 sản phẩm của Acer là Acer Swift và Acer Spin 5.

1.Acer Spin 5

-        Mặt trên của  sản phẩm được thiết kế bằng nhôm với họa tiết phay xước rất cá tính, sáng tạo. Logo Acer được đặt lệch về một bên theo bố cục bất đối xứng với màu bạc rất nổi bật trên nền đen của mặt trước.

-        Về cơ bản như những sản pẩm của Acer là sử dụng màn hình cảm ứng khá lớn, viền màn hình thì hơi dày so với một số sản phẩm khác.

-        Trái với mặt trên thì phần vỏ thân dưới của Acer Spin 5 được làm hoàn toàn bằng nhựa với các đường xước giả kim loại tạo nên một sức cuốn hút nhất định.

-        Nhìn chung về ngoại hình thì Acer Spin 5 được thiết kế theo kiểu dáng chắc chắn, không có gì quá thừa thải.



-        Về công nghệ âm thanh, hiện tại sản phẩm này có một dải loa rất lớn nằm ở ngay mặt trước sử dụng công nghệ âm thanh riêng của Acer. Khi sử dụng công nghệ này, dù các bạn để laptop ở những tư thế nào thì âm thanh đem lại vẫn rất ấn tượng và trong trẻo.

-        Bàn phím của Spin 5 rộng, các nút bấm dàn trải đều. Khi hoạt động bàn phím tạo ra ít tiếng động khi gõ, thích hợp với những người dị ứng với âm thanh lách tách khi gõ phím. Công nghệ tích hợp đèn nền để sử dụng tốt trong đêm tối với hai cấp độ ánh sáng.

-        Trên góc trái của trackpad, Acer Spin 5 còn trang bị thêm một cảm biến vân tay. Thứ mà thường chỉ có trên các dòng máy cao cấp. Với cảm biến vân tay này, người dùng có thể đăng nhập vào máy tính, cũng như các tài khoản cá nhân khác chỉ bằng một cái chạm tay.

-        Nhờ sử dụng chip CPU Intel thế hệ 8  mà Acer Spin 5 tăng hiệu năng lên đến 40% so với thế hệ 7, đảm bảo khả năng xử lý dữ liệu và tiết kiệm điện năng tiêu thụ

-        Thời gian sử dụng pin liên tục tới 13 tiếng. Như vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy chỉ với một lần sạc. Với số lần sạc ít hơn thì khả năng chai pin cũng diễn ra chậm hơn so với những chiếc máy mà chúng ta phải sạc liên tục.

-        Với thiết kế góc xoay 360 độ, kiểu dáng thời trang kết hợp hiệu năng ấn tượng, Spin 5 thích hợp cho nhân viên văn phòng hoặc người thích sáng tạo. Mức giá của Acer Spin 5 mặc dù không phù hợp với đại đa số nhân viên văn phòng, nhưng với những ai có đủ khả năng, thì những gì Acer Spin 5 đem lại so với mức giá 20 triệu đồng là hoàn toàn xứng đáng.

2. Acer Swift 5

-        Acer Swift 5 là mẫu laptop ấn tượng với thiết kế mỏng , nhẹ, bề ngoài bao phủ bởi vỏ nhôm phủ nano tạo nên vẻ sang trọng, chắc chắn,  rất thích hợp cho các doanh nhân.
-        Trang bị đẩy đủ các cổng kết nối thông dụng gồm cổng USB 3.0, cổng USB-C 3.1, cổng HDMI và khe đầu đọc thẻ nhớ SD giúp người dùng có thể kết nối với các thiết bị điện tử bên ngoài một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất có thể.
-        Bàn phím có độ nảy tốt, khoảng cách giữa các phím phù hợp, phím bấm êm tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó phím còn sử dụng đèn nền giúp hỗ trợ người dùng vào ban đêm hay những nơi có ánh sáng yếu.

-        Acer Swift 5 sở hữu màn hình kích thước 14 inch, độ phân giải full HD 1920x1080 pixels nên chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thật, độ sáng cao cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong các điều kiện ánh sáng kém.
-        Nhìn chung, cấu hình của Acer Swift 5 đủ mạnh để xử lí các công việc thường ngày của người dùng từ cơ bản như làm việc với các ứng dụng văn phòng, lướt web, xem phim đến làm việc với các phần mềm đồ họa nặng hay chơi những tựa game online 3D nặng ở mức đồ họa trung bình. 
-        Bên cạnh đó, Acer đã trang bị cho Swift 5 viên pin 3 cells tiết kiệm điện năng hơn nên máy có thể hoạt động được trọng 12 giờ chỉ với một lần sạc đầy. Nhờ đó mà ngươì dùng có thể yên tâm mang máy theo bên mình để làm việc, gặp đối tác mà không phải quá lo lắng về vấn đề hết pin giữa chừng. 

Tóm lại hai sản phẩm Swift 5 và Spin 5 của hãng Acer đều có những tính năng hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hy vọng bài viết hôm nay của lắp đặt camera quan sát sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu về 2 dòng sản phẩm này.

Keyword:  Giới thiệu 2 sản phẩm của thương hiệu Acer  là SWIFT 5 và SPIN 5


SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét