Music

ĐÁNH GIÁ MOBIISTAR PRIME X1 MANG THƯƠNG HIỆU VIỆT CHẤT LƯỢNG TỐT

Xin cào tất cả các bạn, hom nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá Mobiistar Prime X1, đây là một trong 3 chiếc smartphone Mobiistar giới thiệu ở thị trường Việt Nam.


Đánh giá Mobistar Prime X1 mang thương hiệu Việt chất lượng tốt

Chúng ta cùng xem chiếc điện thoại này có gì thú vị nhé. Nhân vật chính của chúng ta là chiếc Mobistar Prime X1 phiên bản màu vàng, đi kèm có ốp lưng silicon, một miếng dán màn hình và sách hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt.

Có thể thấy là nhà sản xuất rất chu đáo tặng kèm luôn cả ốp lưng và miếng dán màn hình. Bên trong có cây chọc sim, cục sạc, dây cáp microSB chiếc tai nghe.

Theo cảm nhận của mình thì Mobistar Prime X1 trông khá là nam tính, trong số những dòng sản phẩm mới ra gần đây của Mobistar thì nó có phần trông bầu bỉnh và phù hợp hơn với các bạn nam.
Đánh giá Mobiistar Prime X1
Mặc dù vậy thì máy vẫn không có cảm giác cứng, ở mặt sau được làm khá là ôm tay. Tuy nhiên, trọng lượng máy hơi nặng một chút, nếu mà đang nằm máy mà rơi xuống thì có mà vỡ mặt luôn.

Phần mặt lưng của máy được thiết kế bằng kim loại nguyên khối, cầm rất mát tay. Còn hai phần trên, dưới thì được làm bằng nhựa để thu phát sóng. Phiên bản mình đang cầm trên tay màu vàng nên không được đồng màu lắm so với phần lưng.

Màn hình có kích thước lớn là 5.5 inch full HD, sử dụng công nghệ IPS và nó được vát cong 2,5d mềm mại. Cảm nhận nhanh thì mình thấy màn hình không được nét. Tuy nhiên, bù lại thì thao tác trên máy này rất là tuyệt. Cũng như góc nhìn rộng, màu sắc trung thực.

Mặt trước sẽ có một camera selfie với độ phân giải là 8mp, khá khủng cho phân khúc 3.000.000đ, bên cạnh cũng có thêm một đèn led trợ sáng để tự sướng.

Tất nhiên là không thể thiếu loa ngoài, cảm biến tiệm cận và 3 phím điều hướng. Ba phím này được làm cảm ứng theo phong cách android 6.0.
Đánh giá Mobiistar Prime X1
Cạnh phải là nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng. Nút nguồn thì được làm họa tiết đồng tâm tạo cảm giác hút mắt. Bên cạnh trái sẽ là nơi đặt khay sim và thẻ nhớ. Bên trên là jack cắm tai nghe và mic chống ồn. Bên dưới là loa, mic chính cũng như cổng microSB.

Mặt sau là camera chính có độ phân giải lên đến 13mp, thiết kế hơi nổi lên một chút, kèm theo đó là đèn led và ngay bên dưới là cảm biến vân tay dạng một chạm, mình chỉ cần chạm nhẹ một chút, máy đã mở lên rất nhanh.

Về cấu hình của máy thì sử dụng con chip mediatech MT 6737, RAM lên tới 3GB và có 16GB bộ nhớ trong. Mình khá ấn tượng với phân khúc 3 triệu nhưng máy đã trang bị lên tới 3GB RAM.pin cũng được trang bị tốt lên đến 3000MAH.

Điểm ăn tiền nữa của máy là so với các đối thủ khác thường chạy android 5.1 thì máy đã được chạy android 6.0, cho tốc độ phản hồi khá tốt. Chưa dừng lại ở đó Mobiistar Prime X1 còn hỗ trợ cả 4G. Theo mình nghĩ thì thời gian sắp tới 4G sẽ được phủ sóng mạnh mẽ hơn ở Việt Nam.
Đánh giá Mobiistar Prime X1
Tóm lại, với hơn 3 triệu chúng ta sẽ có một chiếc máy với rất nhiều phụ kiện đi kèm. Thiết kế nam tính, kim loại mát tay, màn hình lớn, cảm biến vân tay nhạy và Ram 3GB, độ phân giải lớn và đặc biệt là được hỗ trợ 4G.

Như vậy Mobiistar Prime X1 đã cho thấy rằng điện thoại thương hiệu Việt với tầm khúc khoảng 3 triệu đồng cũng có thể làm rất tốt.

Cảm ơn cửa hàng safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện video này!

Keyword: Đánh giá Mobiistar Prime X1

Bài viết liên quan: Công nghệ hồng ngoại là gì?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét