Music

CHỌN SMARTPHONE TẦM TRUNG NÀO TRONG NĂM 2017

Xin chào các bạn, có thể nói phân khúc giá tầm trung là một phân khúc mà rất nhiều hãng smartphone đã nhắm tới trong năm 2016 vừa qua. Vì đơn giản là những đối tượng trong phân khúc giá tầm trung này đạt thực sự rất nhiều, nó trải dài từ các bạn trẻ cho đến những người đã đi làm.

Bằng chứng cho điều này là các bạn có thể thấy được sự thành công của Samsung Galaxy J7 Prime hay là chiếc Oppo F1s ở thị trường Việt Nam, nó có một doanh số bán hàng rất là khủng khiếp với hai chiếc máy này.

CHỌN SMARTPHONE TẦM TRUNG NÀO TRONG NĂM 2017

Vậy thì trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng http://safetystore.vn/ xem lại đâu là những tiêu chí mà người dùng mua cho mình những smartphone tầm trung và liệu đó có phải là điều giúp cho các hãng sản xuất sẽ làm tốt hơn trong năm 2017 hay không.

Các yếu tố cũng như tiêu chí đầu tiên mình sẽ nhắc tới trong bài viết của mình đó là một thiết kế đẹp, cũng như là một cảm giác cầm nắm thoải mái. Có thể nói thiết kế là một điều chúng ta không thể bỏ quên được ở trên bất kì smartphone nào, đặc biệt là ở phân khúc giá tầm trung.

Đây chắc chắn sẽ là điểm các bạn trẻ nhìn thấy đầu tiên khi mua cho mình một chiếc điện thoại mới, không biết bên trong ra sao nhưng thiết kế phải đẹp đã thì chúng ta mới xem tiếp bên trong.
Chọn smartphone tầm trung nào trong năm 2017
Xu hướng chung của các bạn trẻ thường được chia thành hai hướng, có những bạn thích cho mình một thiết kế mềm mại, cảm giác cầm nắm trong lòng bàn tay là tốt nhất.

Ngoài ra những bạn thích mẫu smartphone mềm mại này sẽ hướng tới những hãng smartphone rất hot trên thị trường hiện nay, như là chiếc J7 Prime của Samsung, Oppo F1s hay là chiếc Huawei GR5 2017.

Ba chiếc máy này đều có một điểm chung là thiết kế hoàn toàn từ kim loại nguyên khối và đều mang lại cho các bạn một trải nghiệm cầm nắm, cũng như sử dụng trong lòng bàn tay rất tuyệt vời.

Còn xu hướng còn lại là các bạn thích một thiết kế chắc chắn, đầy nam tính. Những mẫu tiêu biểu đó là Sony, HTC hay là một số nhãn khác đến từ Trung Quốc. Đơn nhiên là tỉ lệ này có chênh lệch đôi chút so với tỉ lệ đầu tiên mình đã nói.

Nhưng nó vẫn là yếu tố rất quan trọng mà các hãng smartphone nên lưu ý ở năm 2017. Một năm mà mình nghĩ sẽ rất khắc nghiệt ở phân khúc tầm trung, khi mà nhiều hãng muốn nhảy vào phân khúc giá này.
Chọn smartphone tầm trung nào trong năm 2017
Đến với tiêu chí mà mình muốn nhắc đến trong ngày hôm nay, đó là cấu hình hợp lý, trải nghiệm mượt mà, có thể nói theo đánh giá của cá nhân mình thì đối với các bạn trẻ hiện nay, yếu tố cấu hình còn xếp sau cả yếu tố thiết kế, cũng như camera và thương hiệu.

Nhu cầu của các bạn là mua cho mình một chiếc smartphone mới ở phân khúc giá tầm trung sẽ không hướng tới là các bạn sẽ cày nhiều game nặng như asphalt 8 hay là nhiều game đòi hỏi đồ họa cao khác.

Vậy thì các bạn cũng không cần cho mình một con chip với hiệu năng quá khủng. Vì thế ở phân khúc tầm trung hiện nay các nhà sản xuất smartphone thì chỉ đưa lên sản phẩm của mình một con chip tầm trung để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Ở Samsung thì họ dùng con chip Exynos 7870, Oppo thì họ chọn con chip Mediatek 6750 hay Huawei thì chọn Hisilicon 655. Nói chung thì 3 con chip kể trên mình đều đánh giá nó có một hiệu năng khá tốt để các bạn có thể sài một cách thoải mái và mượt mà.

Tuy nhiên, vì các hãng kể trên không trang bị cho mình một con chip cao cấp, vậy thì bù lại các nhà sản xuất smartphone này sẽ chú trọng đến những trải nghiệm cơ bản của người dùng và phải đảm bảo tối ưu tốt giữa phần cứng và phần mềm để giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà nhất có thể.

Như vậy các hãng phải sử dụng một lượng Ram tiêu chuẩn và mức Ram tiêu chuẩn của năm 2016 như các bạn đã biết đó là 3GB. Các bạn cũng đã thấy chiếc Oppo F1s 2017 có Ram 4GB vậy thì không có lí do gì các nhà sản xuất smartphone không trang bị Ram 4GB lên các bộ smartphone 2017 của mình.
Chọn smartphone tầm trung nào trong năm 2017
Bây giờ mình sẽ đến với tiêu chí thứ ba, đó là khả năng selfie cũng như chụp ảnh tốt. Minh chứng cho điều này là tất cả các dòng smartphone tầm trung bán chạy trong năm 2016 điều trang bị cho mình một camera cả trước và sau đều thực sự tốt.

Đầu tiên đến với Oppo F1s với camera selfie lên đến 16mp còn cao hơn cả camera chính, nó còn có rất nhiều tính năng selfie giúp cho người dùng có được những bức hình đẹp nhất. Còn về Samsung thì ở chiếc J7 prime họ trang bị camera selfie 8mp, nhưng có khẩu độ lên đến F/1.9 vậy nên selfie với J7 Prime ở điều kiện thiếu sáng là không hề có bất kì vấn đề gì.

Keyword: Chọn smartphone tầm trung nào trong năm 2017

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét