Music

ĐÁNH GIÁ SAMSUNG GALAXY S7 EDGE NHẬT AU HANG MỚI TIẾT KIỆM 6 TRIỆU

Chào các bạn trong khi chờ đợi siêu phẩm S8 ra đời thì S7 vẫn là sản phẩm đầu bảng của nhà Samsung chắc chắn sẽ nhiều bạn muốn mua S7 Edge với cái giá rẻ nhất.

Với vài năm trước đây chúng ta chứng kiến cơn sốt với Galaxy Au vậy chiếc S7 Edge Au này liệu có làm nên điều đặc biệt gì không.

Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Au hàng mới tiết kiệm 6 triệu

Hôm này chúng ta sẽ cùng nhau mở hộp và đánh giá chiếc S7 Edge đến từ nhà mạng của Nhật này.

Hộp của sản phẩm này không khác biệt quá nhiều so với hộp S7 Edge phiên bản quốc tế hay Hàn Quốc ngoại trừ việc bạn có them logo của nhà mạng Au rất to ở mặt trước.

Ở bên trong chúng ta sẽ có một thiết bị mới 100% điều đặc biệt là với thị trường Nhật bản thì họ sử dụng điện thoại thông minh rất là lâu rồi nên có rất nhiều phụ kiện đi kèm.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Au hàng mới tiết kiệm 6 triệu
Chính vì vậy mà những nhà mạng sẽ không tặng kèm cho các bạn các phụ kiện như sạc cáp mà chỉ tặng cho bạn một chiếc tai nghe cũng như là dây chỉ sử dụng được ở Nhật thôi.

Hộp thì có sự khác biệt nhưng thiết kế của chiếc S7 Edge đến từ nhà mạng Au này cũng có đôi chút khác biệt so với những phiên bản S7 Edge mà các bạn thường hay thấy.

Đầu tiên chiếc S7 Edge này sẽ không có logo Samsung ở phía trên một số người thích điều này vì nó làm mặt trên của máy thoáng đãng hơn.

Một số khác thì lại cho rằng nó làm cho máy trông giống như là đến từ một tên tuổi vô danh.

Ở mặt sau chúng ta cũng không hề có logo Samsung mà chỉ có dòng chữ Galaxy ở đây thôi ở phía dưới sẽ là một logo nhỏ của nhà mạng Au thì có thể thấy trên chiếc S7 Edge này không có một logo của Samsung nào.

Đây là sự khác biệt cơ bản nhất của chiếc S7 Edge này so với chiếc S7 Edge đang có mặt trên thị trường.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Au hàng mới tiết kiệm 6 triệu
Đi vào bên trong chiếc S7 Edge Au cũng sẽ có một bộ phận khác với những phần mềm rác đến từ những nhà mạng Nhật và một biểu tượng con cừu rất nổi tiếng.

Tuy nhiên các bạn có thể thấy chiếc máy này là chiếc máy Au nhưng những phần mềm đi kèm lại của nhà mạng Docomo vì vậy khi mua về các nhà mạng tại Việt Nam phải update rom để unlock và sử dụng bình thường tại Việt Nam.

Nếu các bạn sử dụng bản rom gốc này nó sẽ có một số lỗi như là các bạn không thể sử dụng 3G tại thị trường Việt Nam kèm theo một số thiếu sót trong phần tin nhắn hay danh bạ cũng gặp một số hạn chế hơn.

Như các bạn đã biết dòng S7 của Samsung họ chia ra làm hai phiên bản một là phiên bản sử dụng con chip Exynos 8890 hai sử dụng chip Snapdragon 820.

Thì phiên bản trên tay mình đang sử dụng con chip S820 giống như phiên bản dành cho thị trường Mỹ và việc sử dụng con chip này sẽ giúp máy có hiệu năng cao hơn một chút so với những thiết bị sử dụng chip Exynos 8890.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Au hàng mới tiết kiệm 6 triệu
Ngoài ra các phần cứng khác như là camera hay pin hay những công nghệ đi kèm máy thì trên cả hai phiên bản là y hệt nhau.

Và cuối cùng mình xin được nói về giá của sản phẩm này chính là nó rẻ hơn khoảng 6 triệu đồng so với mức giá của máy chính hãng đồng thời khách hàng vẫn nhận được các chính sách bảo hành sản phẩm đầy đủ.

Chúng ta vừa hoàn thành bài đánh giá điện thoại Samsung Galaxy S7 Egde lock đến từ nhà mạng Au nếu các bạn có bất kỳ ý kiến gì về sản phẩm này hãy để lại ý kiến dưới phần comment để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại!

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại tphcm đã cung cấp sản phẩm thực hiện bài đánh giá này!

Keyword: Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge Nhật Au hàng mới tiết kiệm 6 triệu

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét