Music

SO SÁNH CHI TIẾT XIAOMI REDMI NOTE 4 & REDMI NOTE 3

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ đưa tới cho các bạn bộ đôi redmi note 3 và resmi note 4. Chắc chắn một số người đang sử dụng redmi note 3 có nên lên note 4 hay không. Sau đây sẽ là bài so sánh của mình về hai sản phẩm trên để cho mọi người xem và đưa ra quyết định hợp lý.

So sánh chi tiết Xiaomi Redmi Note 4 & Redmi Note 3

Về thiết kế bên ngoài thì đây chắc chắn là một điểm cộng dành cho redmi note4, thay đổi một chút thực ra không nhiều nhưng cũng đem lại sự bắt mắt hơn.
SO SÁNH XIAOMI REDMI NOTE 4 & REDMI NOTE 3
Các bạn sẽ thấy ở phía sau redmi note 4 sẽ không còn việc sử dụng mảng trên và dưới bằng nhựa như redmi note 3 mà thay vào đó sẽ là kim loại và có một dải ăng ten chạy ngang màu trắng như trên Iphone 6.

Note 4 sẽ trông liền mạch hơn không bị ngắt quãng ra. Ngay ở phía bên cạnh phải, cạnh trái hay các đường viền xung quanh máy redmi note 3 sử dụng đường bo cong mềm mại hơi yểu điệu một chút. Trong khi đó thid redmi note 4 sử dụng các đường diamond cắt vừa bóng loáng vừa đẹp và sang trọng.
Phần phía bên dưới thiết kế cổng sạc hai bên tương đương, tuy nhiên redmi note 4 đã bố trí mic thoại cũng như loa ngoài cân đối như kiểu của iphone. Bên trên cả hai đều giữ được mắt hồng ngoại điều khiển từ xa, zắc cắm tai nghe và míc phụ thứ hai.

Cảm giác cầm redmi note 4 sướng hơn note 3 vì nó nặng hơn nhưng lại mỏng hơn. Nói về màn hình thì hai con không khác nhau, cũng là màn hình 5.5 inch full HD công nghệ tấm nền IPS.
SO SÁNH XIAOMI REDMI NOTE 4 & REDMI NOTE 3
Redmi note 3 
Màn hình y như nhau hoàn toàn về chất lượng hiển thị, tuy nhiên redmi note 4 màn hình đã được làm cong 2.5D cho cảm giác vuốt thoải mái. Thêm một điểm nữa đó là redmi note 3 có viền xung quanh bằng nhựa lâu ngày sẽ bị bong tróc, còn note 4 thì không, khiến mặt trước thoáng rộng và rất đẹp.

Chất lượng hiển thị tương đồng cả về màu sắc hay khả năng hiển thị ngoài trời. Về hiệu năng tất nhiên redmi note 4 vượt trội là điều đương nhiên khi chuyển con chip từ X10 lên X20.
SO SÁNH XIAOMI REDMI NOTE 4 & REDMI NOTE 3
Ảnh chụp từ Redmi note 3 
Cả hai đều có hai phiên bản để lựa chon là 2G hoặc 3G ram. Note 4 đang có android 6.0 trong khi note 3 cao nhất cũng chỉ android 5.0.2.

Về camera thì trong khi chụp ở điều kiện thiếu sáng cả hai máy thì plash của redmi note 4 dịu nhẹ hơn, không bị ám vàng giống như của note 3. Tuy nhiên thì điểm chi tiết trong khi đánh plash note3 ăn đứt note4.

Redmo note 4 có xu hướng thu được nhiều sáng hơn, khử nhiễu mịn màng, dịu tay hơn so với redmi note 3. Nhìn chung lại thì có thể thấy camera của redmi note 4 có cải thiện hơn so với redmi note 3.
SO SÁNH XIAOMI REDMI NOTE 4 & REDMI NOTE 3
Ảnh chụp từ Redmi note 4
Các chế độ chụp của cả hai tương đồng với nhau. Xiaomi không bổ sung bất kì một chế độ nào hay là nâng cao về chế độ chỉnh tay. Dung lượng pin cũng chỉ nhỉnh hơn 100mAh so với redmi note 3.

Như vậy là bài so sánh của mình để hoàn thành, các bạn muốn lên note 4 hay vẫn muốn sử dụng note 3 hay comment để cho biết thêm ý kiến.

Keyword: SO SÁNH CHI TIẾT XIAOMI REDMI NOTE 4 & REDMI NOTE 3
Bài viết liên quan:
Phần mềm CMS camera Hikvision, Dahua, Vantech
Phần mềm xem camera quan sát Hikvision, Dahua, Vantech

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét