Music

SO SÁNH CHI TIẾT XIAOMI REDMI 3 VÀ IPHONE 5 CŨ

Xin chào các bạn, hiện nay trên tay mình đang có chiếc iPhone 5 và chiếc Xiaomi Redmi 3. Hôm nay mình sẽ so sánh chi tiết về hai mẫu điện thoại này.

So sánh chi tiết Xiaomi Redmi 3 và iPhone 5 cũ

Về thiết kế, cả hai con đều có làm từ kim loại, đây là điểm cộng khiến cho nó trông khá sang trọng và đặc biệt là ở tầm giá mà các nhà sản xuất này đang đưa ra. Tất nhiên iPhone 5 ngày xưa là đỉnh cao flagship nhưng mà giá bây giờ hoàn toàn rẻ mọi người có thể mua một cách dễ dàng.
Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4
So sánh chi tiết Xiaomi Redmi 3 và iPhone 5
Ở đây chiếc iPhone 5 và chiếc Redmi 3 đều có điểm chung là mặt lưng đều chia làm 3 khu vực. Phần camera ở phía trên. Nếu mà nhìn kỹ 2 chiếc điện thoại này như hai anh em sinh đôi cùng cha khác ông nội. Ở iPhone 5 có logo quả táo nên sang chảnh hơn. Còn Redmi 3 là họa tiết hoa văn chéo nhìn cũng khá là bắt mắt và hiện đại.

Ở đây cảm giác cầm nắm của hai thiết bị cực kỳ tốt, và mình cho rằng với số tiền bỏ ra để mua hai chiếc điện thoại này là hoàn toàn xứng đáng. Redmi 3 sẽ hỗ trợ 2 sim còn iPhone 5 chỉ có một sim mà thôi. Bên dưới sản phẩm của Xiaomi sẽ có cổng sạc Micro USB. Trong khi đó của chiếc iPhone 5 sẽ sử dụng cổng lighting nên khi cắm vào ban đêm rất dễ chịu.
Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4
Ảnh chụp từ camera Xiaomi Redmi 3
Ở bên trên của sản phẩm Redmi 3 sẽ có mắt hồng ngoại cho phép chúng ta điều khiển các thiết bị ngoại vi tại gia. Trong khi đó iPhone 5 sẽ không có tính năng này. Đây là một điểm cộng của Redmi 3 mình rất thích, ở nhà điều khiển tv các thứ rất là tiện lợi.

Chúng ta sẽ đi đến mặt trước. Màn hình hiện tại của Redmi 3 có kích thước lớn hơn rõ ràng so với chiếc iPhone 5 và đây cũng là cái mình cho rằng hiện tại đang là xu thế. Tuy nhiên iPhone SE hiện tại màn hình vẫn 4inch thì iPhone 5 vẫn chưa lỗi thời.

Các màu sắc như là vàng hoặc xanh của chiếc Redmi 3 có phần nổi bật hơn so với iPhone 5. Tuy nhiên những màu còn lại hai bên thể hiện khá là tương đồng và mình cho rất chất lượng hiển thị cũng như là tấm nền của cả hai bên có thể xem như là hòa với nhau không có sự chênh lệch nhiều.
Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4
Cả hai chiếc điện thoại đều có góc nhìn ngon nhưng iPhone 5 thể hiện rõ ràng hơn. Màn hình lớn sẽ giúp cho Redmi 3 thoải mái lướt web, xem phim. Còn nói về hiệu năng chơi game thì phải nói là “nhỏ mà có võ” iPhone 5 vượt trội hoàn toàn so với Redmi 3.

Trên đây là những đánh giá của Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Keyword: So sánh Xiaomi Redmi 3 và iPhone 5

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét