Music

MỞ HỘP ĐÁNH GIÁ NHANH Q GLAM 4G RẤT ĐẸP SIÊU MỎNG

Nếu các bạn đang cần tìm cho mình một chiếc điện thoại có mức giá hợp lý và có yếu tố phải thật đẹp ngoài ra có công nghệ 4G mới nhất mà Việt Nam chúng ta mới triển khai trong năm nay thì đây chiếc Q Clam 4G.

Mở hộp đánh giá nhanh Q Glam 4G: Rất đẹp, siêu mỏng

Hôm nay chúng ta sẽ thực hiện bài mở hộp trên tay nhanh phiên bản màu trắng giá khá rẻ.

Đầu tiên thì hộp của nó cũng khá lớn phiên bản màu trắng. Bên dưới mọi người sẽ có một chiếc bao ốp lưng bằng cao su để bảo vệ máy tốt hơn. Mọi người sẽ có cục sạc, cáp kết nối microUSB, tai nghe dạng nút và tất cả đều là một màu trắng tinh khiết và nhà sản xuất này cũng đi kèm với miếng dán màn hình để chúng ta có thể bảo vệ được thiết bị.
Mở hộp đánh giá nhanh Q Glam 4G rất đẹp siêu mỏng
Cảm nhận đầu tiên khi cầm chiếc Clam 4G là nó quá mỏng và quá nhẹ thậm chí lúc cầm vào có cảm giác như chỉ cầm chiếc khung máy không có linh kiện bên trong. Clam 4G có trọng lượng chỉ 120 gram là một trong những con số nhẹ nhất mà các bạn đã từng được cầm.

Ngoài ra nó cũng có độ dày chỉ tới 5,8 mm mà thôi toàn bộ khung của máy làm từ kim loại tốt và sắc xảo. Mình đã từng cầm trên tay ba chiếc máy của nhà sản xuất này và đây là chiếc máy hoàn thiện và độ sắc xảo là cao nhất, hoàn thiện nhất và nhiều chi tiết.

Ví dụ như cổng sạc ở bên dưới giác cắm tai nghe 3,5 mm hay là phần các lỗ loa ngoài được khoan đục rất là cẩn thận bên trên chúng ta sẽ có micro phụ thu âm thứ hai. Ở phía sau và mặt trước đều làm từ kính cường lực Gorila Class thế hệ thứ 3.
Ảnh chụp từ camera Q-Glam
Và như mình đã nói thiết bị này đi kèm với một chiếc ốp lưng khá dày để bảo vệ máy khi rơi hoặc va đập vì mặt lưng kính này có thể hơi bám lại mồ hôi và dấu vân tay một chút.

Phía sau của máy sẽ là camera chính lên tới 13Mpx hỗ trợ lấy nét tự động và đèn plash led kép.

Mặt trước tìm thấy camera phụ độ phân giải 5Mpx và nhà sản xuất này còn có thêm đèn plash led giúp cho người dùng tự sướng trong điều kiện thiếu sáng. Các phím điều hướng và loa thoại menu, home và back đều nằm tách biệt ngoài màn hình.

Điều đầu tiên làm mình ấn tượng là màn hình của Clam 4G là màu sắc và độ trong của màn hình là cực kỳ tốt. Và các bạn sẽ cực kỳ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vì đây là Supper Amulet.

Mình khá choáng là có nhà sản xuất khác ngoài màn hình của Samsung lại có được màn hình supper amulet chất lượng cao như thế này.

Chúng ta có đi kèm với chip xử lý Media Tech 6735 vi xử lý này được tích hợp công nghệ 4G cho tốc độ xử lý internet nhanh hơn trong tương lai, ram 2G và 16G bộ nhớ trong.
Chiếc máy đang chạy trên phiên bản Android 5.1 và cảm nhận của mình là máy quá nhanh.

Thực chất là nhà sản xuất này đã tăng tốc độ mở các ứng dụng lên. Bình thường mặc định của Android khá nhẹ và dựa trên nền tảng thuần google.

Và như vậy mình hoàn thành xong bài mở hộp trên tay nhanh Glam 4G một sản phẩm có thiết kế bên ngoài đẹp bóng bảy chúng ta có độ dày cũng như là trọng lượng nhỏ đến bất ngờ nếu các bạn thấy thích đừng quên like share với bạn bè và để lại comment ý kiến của mình.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp thiết bị để thực hiện video này!

Keyword: Mở hộp đánh giá nhanh Q Glam 4G rất đẹp siêu mỏng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét