Music

SO SÁNH CHI TIÊT GIỮA LG V10 VÀ VIVO V3 MAX - KHÔNG AI THUA AI

Trong tầm mức giá khoảng 7 triệu sẽ có rất nhiều sản phẩm cho chúng ta lựa chọn. Nhưng nổi bật nhất vẫn sẽ là Vivo V3 Max và LG V10 xách tay. Chúng ta sẽ có bài đánh giá chi tiết hai sản phẩm này.

So sánh chi tiết giữa LG V10 Mỹ và Vivo V3 Max

Về thiết kế, LG V10 sẽ hơn hẳn V3 Max bởi V10 sẽ có nhiều phiên bản vỏ khác nhau cùng với nhiều màu sắc đa dạng. Trong khi đó V3 Max chỉ có một màu vàng và vỏ cũng chỉ là kim loại. Độ sang trọng thì cả hai máy đều đáp ứng được nhưng về độ bền V10 sẽ hơn hẳn khi được trang bị hai thanh kim loại chắc chắn kẹp chặt máy.

Với mặt lưng làm bằng nhựa sần sùi sẽ cho cảm giác cầm đầm tay và dễ chịu hơn. Sản phẩm V3 Max sẽ không bóc được nắp lưng. Trong khi đó, V10 có thể thay thế pin và thẻ nhớ 1 cách dễ dàng. Vivo V3 Max sẽ hỗ trợ 2 sim hoặc 1 sim một thẻ nhớ. Còn V10 chỉ có 1 sim duy nhất.
So sánh chi tiết LG V10 và Vivo V3 Max
Vivo V3 Max
Ở đằng sau V10 sẽ có một cụm camera rất hầm hồ nhưng rất dễ trầy. Vì thế chúng ta nên sử dụng cẩn thận. Bù lại camera sẽ có chức năng lấy nét bằng lazer cũng như là cân bằng về màu sắc. Thêm nữa là camera này sẽ có hỗ trợ chống rung OIS. So sánh camera khả năng cân bằng trắng của Vivo V3 Max là cực kì chính xác còn của V10 thì hơi nhợt nhạt.

Chuyển sang đèn Flash thì tông màu của V10 sẽ dễ chịu hơn so với V3 Max. V3 Max sẽ đánh Flash ra ảnh khá chói mắt. Các chi tiết ảnh của V10 sẽ lên cực kỳ rõ còn của V3 Max ksẽ không tái tạo được. Khả năng chụp thiếu sáng của V10 cũng nhỉnh hơn nhưng ảnh sẽ có hơi ánh tím.
So sánh chi tiết LG V10 và Vivo V3 Max
LG V10
Trong điều kiện trong nhà, tốc độ chụp của V10 cũng nhanh hơn. V10 sẽ bắt được độ chi tiết của người rất tốt còn V3 Max sẽ hơi mờ. V3 Max sẽ có lợi thế là góc chụp rộng hơn so với các sản phẩm của LG. Sản phẩm của Vivo sẽ hay tăng EV lên 1 chút nên sẽ cho ảnh sáng hơn. Tuy nhiên chất lượng ảnh sẽ không tốt bằng V10.

V10 sẽ có lợi thế là có khả năng chụp ảnh RAW và cả hai máy đều cho khả năng chỉnh tay. V10 còn cho khả năng chỉnh tay cả video còn V3 Max cỉ hỗ trợ chỉnh tay cho chế độ màn chập thôi. Chuyển sang chế độ quay phim, các vùng chênh sáng của V10 sẽ mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

Bù lại thì khả năng chỉnh tay của V3 Max sẽ có rất nhiều tính năng. Camera selfie của V3 Max cũng sẽ nhỉnh hơn so với LG V10.
So sánh chi tiết LG V10 và Vivo V3 Max
Camera của V10 tốt hơn V3 Max
Về cảm biến vân tay, cả hai máy đều dặt ở mặt lưng nhưng tốc độ của V3 Max nhanh hơn do vân tay một chạm không cần phải mở sáng màn hình rồi mới mở khóa như V10. Về màn hình V10 sẽ sử dụng màn hình chống lượng tử cho ra các tông màu nịnh mắt và đậm đà hơn. Độ sáng của cả hai máy tương đồng nhau.

Màu đen của V10 sẽ sâu hơn nên khi xem ban đêm thì V10 sẽ tốt hơn hẳn so với V3 Max. Độ phân giải của V10 cũng nhỉnh hơn. Tuy nhiên độ phân giải cao sẽ ảnh hưởng đến hiệu năng. Ki chấm Antutu ta có thể thấy một sự chênh lệch khá lớn giữa V10 và V3 Max. Trong khi V3 Max đến tận 70.000 điểm thì của V10 chỉ là 50.000. Cả hai máy đều sẽ có 4GB RAM.

Về thời lượng pin, cả hai máy sẽ có thời lượng là 3000 mAh. Tuy nhiên V3 Max vẫn tốt hơn trong khi LG luôn nổi tiếng với các sản phẩm mau hết pin. Cả hai cugn4 được hỗ trợ c ông nghệ sạc nhanh Quick Charge của Qualcomm.

Về âm thanh, cả hai máy sẽ sử dụng chip xử lý âm thanh riêng. Loa ngoài của cả hai máy cũng rất lớn tăng khả năng giải trí cho người dùng.

Đây là bài đánh giá chi tiết 2 sản phẩm cùng tầm giá. Bạn chọn sản phẩm nào hãy để comment ở bên dưới. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: So sánh chi tiết LG V10 và Vivo V3 Max

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét