Music

SO SÁNH INFINIX ZERO 3 VÀ XIAOMI MI 4 - CHỌN SNAPDRAGON 801 HAY HELIO X10 - CẤU HÌNH ĐẤU VỚI CAMERA

Ở phân khúc tầm trung khoảng 5 triệu đồng chúng ta sẽ có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Nhưng Xiaomi Mi4 luôn là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Hôm nay chúng ta sẽ có bài so sánh nhỏ giữa Mi4 và Infinix Zero 3 một chiếc điện thoại mới ra mắt cũng thược phân khúc tầm trung.

So sánh Infinix Zero và Xiaomi Mi 4 - Cấu hình đấu với camera

Chiếc Zero 3 sẽ mang phong cách hầm hố và vuông vức hơn kha là nam tính tuy vậy thiết kế này không đẹp nếu so với Mi4. Mi4 sẽ có thiết kế tinh tế với khung viền làm từ kim loại bên bỉ.

Zero 3 khi cầm trên tay khá đau vì các góc làm vuông quá nên rất khó chịu. Tuy nhiên Zero 3 sẽ hỗ trợ 2 sim và khe cắm thẻ nhớ, trong khi đó Mi4 chỉ có 1 sim và không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

So sánh infinix Zero 3 và Xiaomi Mi4
Infinix Zero 3
Kế đến là về màn hình hiển thị. Màn hình của Mi4 nhìn rất sướng đặc biệt là các tông màu xanh. Các hình ảnh về nên trời lên rất sống động và đẹp. Trong khi đó màn hình của chiếc Zero 3 bị ám vàng nhẹ, Mi4 sẽ cho màu sắc trong và tự nhiên hơn. So với các tông màu khác, màn hình của Mi4 rất đẹp và rực rỡ.

Độ sáng màn hình của Mi4 cao hơn Zero 3 tuy vậy sẽ có điểm yếu là ánh sáng bóng chiếu vào mặt. Về hiệu năng thì tốc độ 2 máy đều đáp ứng đươc nhu cầu người dùng. Nếu chúng ta dùng để chơi game thì ta nên mua chiếc Mi4. Bởi vì chip Snap 801 mạnh hơn chip Helio X10.
So sánh infinix Zero 3 và Xiaomi Mi4
Xiaomi Mi 4
Cả hai đều có 3 GB RAM nên các thao tác khá mượt mà. Mi4 sẽ được hỗ trợ lên Android 6.0 bản quốc tế còn Zero 3 đang dừng ở bản 5.1.

Về camera chiếc Zero 3 có độ phân giải là 20.7 MP, sử dụng cảm biến của Sony và có khả năng chỉnh tay, phơi sáng không kém cạnh gì so với Mi4. Trong điều kiện thiếu sáng, chiếc Zero 3 có độ chi tiết tốt hơn.
So sánh infinix Zero 3 và Xiaomi Mi4
Ảnh chụp trên Infinix Zero 3
Tuy vậy Zero 3 dễ bị rung và bị nhòe ảnh. Camera selfie của Zero 3 cho ra bức ảnh tự nhiên hơn, không có hiện tượng vùng sáng tối như Mi4 tuy vậy chi tiết rất kém, mờ và đục. Ngoài ra Zero 3 còn có đèn Flash hỗ trợ cho selfie.

Trong điều kiện thiếu sáng, Mi4 sẽ thiên về tông xanh cân bằng trắng hoàn toàn sai. Còn Zero 3 cho màu sắc rất chuẩn xác. Tuy vậy khi zoom lại thì ảnh của Zero 3 rất mờ còn của Mi4 vẫn giữ được chi tiết. Zero 3 bị noise rất nặng trong khi khả năng phục hồi của Mi4 tốt hơn.

Vì pin, 2 máy đều cho khả năng sử dụng rất tốt nhưng Zero 3 dùng lâu sẽ không bị nóng vì dùng chip Helio X10 và vỏ làm bằng nhựa.

Trên đây là bài đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4 và Infinix Zero 3. Cám ơn SafetyStore chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: So sánh infinix Zero 3 và Xiaomi Mi4

Bài viết liên quan: Adapter là gì? Cách sử dụng hợp lý?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét