Music

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC MÁY TÍNH BẢNG SAMSUNG GALAXY TAB 4 8 INCH SM-T337A HÀNG XÁCH TAY

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ mang đến một sản phẩm của nhà sản xuất danh tiếng Samsung, chiếc Samsung galaxy tab 4 8.0. Hàng xách tay hiện nay có giá khoản 4,5 triệu đồng.

Đánh giá máy tính bẳng Samsung Galaxy Tab 4 8inch SM-T337A hàng xách tay

Máy xách tay từ nhà AT&T, máy trần không box, mình sẽ cùng các bạn giải quyết các thắc mắc tab 4 8.0 có đáng để được sử dụng hay không.

Đầu tiên về thiết kế, mặt lưng được làm giả da. Chất liệu bằng nhựa nhưng không bắm mồ hôi, bắm vân tay, bám bẩn ít tuy là trên nền trắng.
Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4
Camera thiết kế xấu, loa ngoài bên dưới. Chiếc galaxy tab 4 bên cạnh phải sẽ có phím nguồn, tăng giảm âm lượng, mắt thần hồng ngoại điều khiển từ xa, Sim, microsd.

Trong phân khúc 4,5 triệu đồng máy có các chức năng như một chiếc điện thoại. Tuy nhiên mặt trước của nó lại không có míc đàm thoại tức là sim chỉ để nhắn tin.
Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4
Camera selfie, bên dưới là các phím điều hướng như phím home, đa nhiệm, back. Phần đa nhiệm máy khá hay, nhấp vào thì các ứng dụng được thu gọn lại ở một thanh bên dưới không như smartphone tràn hết cả ra màn hình.

Galaxy tab 4 8.0 sẽ có màn hình 8 inch như tên gọi của nó với độ phân giải hd 720p. Samsung sử dụng công nghệ màn hình TFT không phải amolef. Màu sắc hiển thị trong máy thiên về trung tính, tuy nhiên ở một vài gam màu đỏ hay cam sẽ đậm hơn một chút so với những màn hình TFT bình thường.
Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4
Samsung galaxy tab 4 với các tính năng giải trí cơ bản
Góc nhìn của máy tốt và độ phân giải chấp nhận được. Khi kéo thanh trạng thái xuống các bạn sẽ có thể điều chỉnh độ sáng màn hình, âm thanh, âm lượng…

Điều đáng tiếc nhất ở chiếc máy này đó là hdh chỉ dừng ở android 4.2 không có 5.0 ở đây, và cách cập nhật ra sao.

Cấu hình cúa máy như sau: Máy sử dụng vi xử lý snapdragon 400, bốn nhân coretech a7, GPU areno a305, 1,5G ram, 16G rom. Chấm điểm antutu được dưới 20000 điểm. Điểm đồ họa cũng không cao, nhưng cũng phục vụ được các tính năng thường.
Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4
Dung lượng pin lớn, tới 4000 mAh thoải mái lướt web, chơi game…và nhiều tính năng vui khác.

Nói chung đây là một thiết tốt với mức giá khá hợp lý cho các bạn lựa chọn. Các bạn quan tâm hay chia sẻ ý kiến bên dưới. Xin cảm ơn.

Cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/thiet-bi-chong-trom-hong-ngoai-la-gi

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét