Music

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU MỚI UMI ROME X: ĐI TÌM SỰ KHÁC BIỆT GIÁ CHỈ 2 TRIỆU ĐỒNG

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một chiếc điện thoại đến từ thương hiệu umi. Chắc hẳn các bạn cũng đã biết đến những chiếc smartphone khác của thương hiệu này rồi. Nhưng đây là một sản phẩm khá đẹp. Với mức giá dưới 2 triệu với Umi Rome X các bạn sẽ có gì.

Giới thiệu thương hiệu mới Umi Rome X đi tìm sự khác biệt trong phân khúc 2 triệu đồng

Đầu tiên là về khả năng hoàn thiện về kim loại, chiếc điện thoại này mang lại vô cùng bắt mắt, cảm giác như viền được làm từ thép, máy nặng và cứng cáp. Tuy nhiên cũng có các đường diamond cắt mềm mại, cong xuống hai cạnh trong giống như note 5 của Samsung.

Bên trên có zăc cắm tai nghe 3.5mm, bên dưới sẽ có cổng sặc, loa ngoài, mic thoại. Bên cạnh phải là nơi đặt phím nguồn và tăng giảm âm lượng, hai phím này sờ vào các bạn sẽ thấy nó bị lung lay không được chắc chắn cho lắm, với một sản phẩm dưới 2 triệu thì chúng ta không thể đòi hỏi độ hoàn thiện cao hơn được nữa.
Nắp lưng bằng nhựa giả kim loại, bên dưới có hai sim micro, khe cắm thẻ nhớ mở rộng, cục pin 2500 mAh.

Camera chính 13MP, đèn plashled kép. Logo của nhà sản xuất và biểu tượng Rome X. Trong hộp còn có cable kết nối và cục sặc.

Màn hình 5.5 inch độ phân giải 720p với công nghệ tấm nền là LTPS, vi xử lý MTK MT 6580 bốn nhân đi kèm 1G ram và 8G rom. Sử dụng android phiên bản 5.1.
Mặt trước của máy có camera selfie 2.0MP có đèn plashled hỗ trợ selfie. Phía dưới là các phím điều hướng đa nhiệm, back, home với hình minh họa rõ ràng, dễ sử dụng mặc dù không có đèn nền.

Màn hình máy được làm cong nhẹ 2.5D ở các mép để chúng ta có thể vuốt dễ dàng hơn. Với bản màu đen thì mặt trước trông rất đẹp nhưng mặt sau lại dễ thấy đấu bán vân tay.
Về tính năng và phần mềm thì chiếc máy này chạy giao diện thuần google nên cũng không có gì nổi bật, camera cũng không ấn tượng lắm.

Như vậy là mình đã hoàn thành xong bài đánh giá chiếc Umi Rome x, xem có đáng mua hay không. Xin chào và hẹn gặp lại.

Chân thành cảm ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Giới thiệu thương hiệu mới Umi Rome X đi tìm sự khác biệt

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét