Music

GỢI Ý MỘT VÀI ỨNG DỤNG GIÚP SINH VIÊN KIẾM THÊM THU NHẬP TRÊN NỀN TẢNG ANDROID/IOS

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách kiếm tiền trên điện thoại của mình. Một phần mềm kiếm tiền trên android khá hay, đơn giản và tiện lợi mình sẽ chia sẻ ngay với mọi người.

Gợi ý một vài ứng dụng giúp sinh viên kiếm thêm thu nhập trên nền tảng Android/IOS

Đầu tiên cách download cho cả ios và android. Các bạn vào địa chỉ kiemxu.vn. Bấm vào biểu tượng android để tới playstore để cài đặt ứng dụng này. Ứng dụng này hoàn toàn free.
Ứng dụng giúp sinh viên kiếm tiền
Ứng dụng kiếm tiền cực dễ trên smartphone android/ios
Để kiếm được tiền các bạn đầu tiên sau khi mở ứng dụng lên là đăng nhập tài khoản facebook của mình vào. Sauk hi nhập vào thì xuất hiện thêm một tính năng đó là lấy mã giới thiệu của mình và có thể nhập mã giới thiệu của người khác nữa.

Mã giới thiệu này đóng vai trò mỗi khi các bạn chia sẻ hoặc người khác nhập mã của bạn vào thì trong tài khoản của mình các bạn sẽ có 1000 xu trong cả ví của mình cũng như ví của người nhập. Đôi bên đều có lợi.
Ứng dụng giúp sinh viên kiếm tiền
Các bạn không phải lo việc ứng dụng tự đăng bài lên facebook như một số ứng dụng khác nên các bạn cứ đăng nhập thoải mái.

Ở đây mình sẽ demo cho các bạn việc nhập mã giới thiệu trên một thiết bị khác, tuy nhiên các bạn vẫn chưa có xu sau khi đã nhập mã. Ở đây các bạn sẽ chỉ có xu khi tải các ứng dụng về.

Các bạn chỉ việc bấm và tải các ứng dụng trong playstore về, các ứng dụng dụng này các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không sợ tải về các apk tự trừ tiền máy bạn như một số ứng dụng khác.
Ứng dụng giúp sinh viên kiếm tiền
Sau khi đã tải xong tất cả ứng dụng các bạn chỉ việc bấm vào nhận xu, khi đó nó sẽ mở ứng dụng lên, tuy nhiên điều tuyệt vời ở đây là nó không bắt mình phải chơi, chỉ cần thoát ra ngay là các bạn đã nhận được xu game cùng với 1000 xu nãy mình đã nhập mã giới thiệu bạn bè.

Vậy là các bạn đã nhận được xu một cách dễ dàng mà không cần chơi game một phút nào. Bây giờ mình đã có 18000 xu, tuy nhiên vẫn chưa đổi quà được do mệnh giá thẻ đổi nhỏ nhất là 20000.

Vẫn còn một cách để các bạn kiến thêm xu đó nhận quà, quà tặng may mắn ngẫu nhiên mỗi ngày. Vậy là mình đã có 21000 xua. Bây giờ mình sẽ đổi được thẻ cào điện thoại mệnh giá 20000đ. Mã nạp thẻ sẽ được gởi sau 24h xác nhận.
Ứng dụng giúp sinh viên kiếm tiền
Các bạn có thấy đơn giản không, hãy nhớ chia sẻ mã giới thiệu càng nhiều càng tốt, tải ngay ứng dụng kiếm tiền này về sử dụng nhé. Xin cám ơn và hẹn gặp lại ở các video lần sau.

Chân thành cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Ứng dụng giúp sinh viên kiếm tiền

Bài viết liên quan: http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét