Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT LUMIA 650 THIẾT KẾ ĐẸP CAMERA TỐT

Xin chào tất cả các bạn, ngày hôm nay mình sẽ đánh giá chi tiết chiếc điện thoại Lumia 650. Chiếc điện thoại được chạy Windows 10 Mobile vừa bước ra khỏi hung tin rằng Microsoft sẽ không phát triển phần mềm Windows 10 ở trong năm nay.

Đánh giá chi tiết Lumia 650 thiết kế đẹp camera tốt

Cá nhân mình cảm thấy các dòng Lumia dù có to hay là nhỏ thì vẫn mang lại cảm giác rất là thanh thoát và sang trọng Lumia 650 có khiến các tiền bối đi trước nó phải ghen tị về viền nhôm chắc chắn bên ngoài hơn nữa lại vô cùng mỏng nhẹ.

Ngoài sự hài hòa về chất lượng, độ mỏng 4 góc của Lumia 650 cũng được bo tròn mềm mại kết hợp với các cạnh máy thon mang lại cho cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhiên thiết kế này không mang lại sự chú ý đặc biệt cho người đối diện.
Đáng giá smartphone Lumia 650
Ảnh chụp từ camera Lumia 650
Ở Lumia 650 nhà sản xuất Microsoft đã chuyển dãi loa lên phía trên. Hãy xem kỹ màn hình của sản phẩm này, tuy ở phân khúc giá rẻ nhưng Lumia vẫn được trang bị màn hình Oled độ phân giải HD cho khả năng hiển thị ngoài trời khá tốt do độ tương phản luôn là điểm mạnh của màn hình Oled. Khả năng thể hiện màu đen sâu tuyệt đối.

Do đây là một chiếc máy phục vụ cho doanh nhân nên tính năng “plan” cũng rất quan trọng nó hiển thị đầy đủ thông tin ở màn hình khóa như là ngày, giờ, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, email và cũng chính vì lý do phục vụ cho doanh nhân nên nút chụp bên cạnh có vẻ không cần thiết nên đã được loại bỏ.
Đáng giá smartphone Lumia 650
Đánh giá chi tiết Lumia 650 thiết kế đẹp camera tốt
Về giao diện của Lumia 650 vẫn sử dụng giao diện StartScreen các ô ứng dụng được liên kê ra bên ngoài và che sạch màn hình, nên việc đặt màn hình nền trên Lumia 650 gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên giao diện này khá mượt và nhẹ không cho cảm giác lag, giật khi sử dụng.

Khi nói về cấu hình là Snapdragon 212 ai cũng nghĩ nó sẽ không tốt, tuy nhiên khi sử dụng với hệ điều hành windows 10 của mobile cho tốc độ trải nghiệm cực kỳ mượt mà. Tuy nhiên một điểm trừ lớn cho windows 10 mobile đó là việc kiếm một ứng dụng hay game để sử dụng trên windows 10 mobile là điều cực kỳ khó khăn.
Đáng giá smartphone Lumia 650
Camera là một điểm trừ lớn của Lumia 650, ảnh cho ra bị ám vàng khá nặng khác xa so với thực tế. Do không có hỗ trợ chống rung quang học OIS nên việc quay video không bị rung rất khó khăn.

Tóm lại, với tầm giá ở phân khúc thấp thì Lumia vẫn là sự lựa chọn đáng lưu ý cho các bạn.

Qua trên là những đánh giá chi tiết của chúng tôi về chiếc lumia 650. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho bài viết này.

Keyword: Đáng giá smartphone Lumia 650

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét