Music

MỞ HỘP XIAOMI MI4 2GB RAM - CHỈ KHÁC MỖI RAM

Xiaomi Mi4 đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường di động tại Việt Nam. Nhưng đó là phiên bản 3GB. Hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn đến phiên bản 2GB của nhà sản xuất với mức giá tốt hơn nhiều.

Mở hộp Xiaomi Mi4 2GB RAM

Mi4 vẫn giữ nguyên chiếc hộp sản phẩm được làm từ giấy so với phiên bản tiền nhiệm trước. Hiện tại Xiaomi Mi4 vẫn chỉ có một phiên bản màu trắng mà thôi, ngoài ra không còn phiển bản màu nào khác.

Mi4 vẫn giữ nguyên phiên bản màu trắng. Trong hộp sản phẩm vẫn chỉ có sạc, cáp kết nối và không tai nghe đi kèm. Trên chiếc Mi4 phiên bản 2GB chúng ta sẽ có một mã IMEI và một tem màu xanh ở dưới.
Mở hộp Xiaomi Mi4 2G ram
Ảnh chụp selfie của Mi4

Ngoài ra phía bên trên sẽ là một miếng bạc để ta có thể check code. Chỉ những máy mua mới thì mới có mã code này để kiểm tra tốt hơn. Bên trong sẽ có 20 số. Sau khi cào xong chúng ta vào trang “www.mi.com/verify” để xác nhận.

Sau khi nhập mã số vào, nó sẽ ra một thông báo là chiếc điện thoại này là của chính Xiaomi làm ra và mới chỉ check 1 lần và chưa được ai check cả. Cũng như đây là hàng chính hãng của Xiaomi chứ không phải hàng cũ hay trả bảo hành khác.
Mở hộp Xiaomi Mi4 2G ram
Ảnh chụp ngoài trời

Còn về chiếc Mi4 ngoài RAM chỉ còn 2GB thì các thông số khác vẫn được giữ nguyên không khác gì bản 3GB. Ta sẽ có chip SnapDragon 801, bộ nhớ trong là 16GB. Máy sẽ có thiết kế như phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn, cổng sạc, loa ngoài mọi thứ đều được giữ nguyên.

Về phần tem, ta phải mở điện thoại lên check cái IMEI bằng cú pháp *#06# cùng với số IMEI ở mặt lưng và cả trên vỏ hộp. Tất cả các số này phải trung nhau thì mới là hàng mới và xịn.
Mở hộp Xiaomi Mi4 2G ram
Mi4 bản 2GB vẫn giữ nguyên các đặc điểm y như Mi4 bản gốc

Đây là video trên tay và mở hộp Xiaomi Mi4 bản 2 GB RAM. Ngoài dung lượng RAM bị giảm đi thì không có gì thay đổi cả. Tất cả vẫn được giữ nguyên từ thiết kế đến các chức năng không khác gì Mi4 bản 3GB RAM cả. Và chúng ta cũng đã biết được cách check được đây có phải là là hàng chính hãng hay không.

Hôm sau chúng ta sẽ có một bài về cách test máy Xiaomi kỹ hơn nữa để mọi người an tâm mà kiểm tra nguồn gốc.

Cám ơn SafetyStore chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Mở hộp Xiaomi Mi4 2G ram

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét