Music

APPLE VỪA CHI RA MẮT IOS 9 VẬY PHIÊN BẢN NÀY ĐƯỢC CẢI TIẾN GÌ SO VỚI IOS 8

Hôm nay chúng ta sẽ so sánh hiệu năng giữa iOS 9 và iOS 8 trên iPhone 5s. Liệu bản cập nhật mới nhất có tốt hơn bản cũ không và chúng ta có nên nâng cấp từ iOS 8 lên iOS 9 hay không.

So sánh hiệu năng iOS 9 và iOS 8 trên iPhone 5s

Đầu tiên chúng ta sẽ bàn về hiệu năng của cả hai máy. Ta sẽ test trên các ứng dụng game nặng, mở đầu sẽ là tựa game Asphalt 8 và iOS 8 đã nhanh hơn một tí so với iOS 9. Sang tựa game nặng khác là Temple Run 2, iOS 8 vẫn nhanh hơn tuy không chênh lệch nhiều.

Chúng ta sẽ để chạy nền tất cả ứng dụng để tí nữa chúng ta kiểm tra phần quản lý RAM của cả 2 máy. Đối với các tựa game của bên thứ 3 giúp cho khả năng load game của máy tốt hơn trên iOS 8 nhưng nhỉnh hơn không nhiều.
có gì đặc biệt trên IOS 9
iOS 9 đang là chủ đề gây tranh cãi trên các diễn đàn về iPhone
Về các tác vụ nhẹ hơn như camera, điện thoại, nghe nhạc, lịch cả hai ngang nhau. Với trình duyệt Internet thì đã có sự đảo chiều khi iOS 9 load nhanh hơn. Có thể là do sự cải tiến về phần mềm đã giúp cho máy load nhanh hơn nhiều.

Về cơ bản, iOS 9 không có nhiều cải tiến về hiệu năng mà cụ thể hơn một số tựa game ứng dụng thì iOS 8 vẫn đang nhỉnh hơn về hiệu năng khi khả năng load game và ứng dụng tốt hơn. Như vậy nếu chúng ta muốn lên iOS 9 hay giữ nguyên iOS 8 thì tùy thuộc vào mục đích và lựa chọn của bạn.
có gì đặc biệt trên IOS 9
Giao diện của iOS 8
Hiện nay iOS 9 đang có rất nhiều tính năng mới phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mỗi người. Tuy nhiên nếu không quan tâm các tính năng ấy, mà chúng ta muốn một phiên bản ổn định hơn, sử dụng mượt mà cũng như đem lại hiệu năng tốt thì chúng ta sử dụng iOS 8.

Hiện tại, rất nhiều người sử dụng nói rằng iOS 9 thiếu sự ổn định và có rất nhiều lỗi vẫn đang tồn tại trên phiên bản này, cũng như vẫn còn tình trạng giật, lag cho dù có sử dụng iPhone 6 Plus nhưng vẫn xảy ra tính trạng giất nhẹ của máy. Đặc biệt ở giao diện chuyển cảnh khi bật lên sẽ khá giật khá khó chịu.
có gì đặc biệt trên IOS 9
Cuộc chiến giữa iOS 8 và iOS 9 vẫn chưa có hồi kết
Và đây là giải đáp cho mọi người về việc chọn lựa có nên iOS 9 hay không. Hãy để comment bên dưới nói lên cảm nhận của bạn về phiên bản iOS 9 này. Bạn có lên phiên bản mới nhất với nhiều ứng tính năng mới hay giữ nguyên phiên bản cũ với sự ổn định cao hơn.

Keyword: có gì đặc biệt trên IOS 9

Bài viết liên quan:
Camera hồng ngoại là gì? Công nghệ Starlight là gì?
Camera hành trình nào tốt, bán chạy nhất

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét