Music

ĐÁNH GIÁ MEIZU METAL, PIN 4100, HELIO P10

Xin chào các bạn hôm nay mình sẽ mở hộp một thiết bị rất là mới, chiếc meizu M3 note xem nó có gì đặc biệt.

Mở hộp & đánh giá nhanh Meizu M3 Note: giống Meizu Metal, Pin 4100, Helio P10

Chiếc M3 note phiên bản màu trắng. Trong hộp còn có cable kết nối microusb , cục sạc, không có thêm tai nghe. Nhìn chung thì giống với các sản phẩm trước nhưng chiếc hộp đã đóng gọn gang hơn.

Nhìn vào sản phẩm, ta có thể thấy khá giống với chiếc pro 5, không có sự đột phá hay đổi mới gi lắm. Phía bên cạnh phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng được làm trong một rãnh riêng.
Mở hộp và đánh giá Meizu M3 Note
Phía bên cạnh trái sẽ là khay đựng sim và khay đựng thẻ nhớ mở rộng. Bên dưới có cổng sạc, loa ngoài và mic thoại. trong khi đó thì bên trên là zắc cắm tai nghe 3.5mm và micro phụ thứ hai.

Mặt trước là màn hình hiển thị full HD, 5.5 inch được làm cong 2,5D. Chiếc meizu M3 note sự thay đổi có lẽ về cấu hình, có vi xử lý hellio P10 thay vì con X10. Máy đang chạy hdh flymi os 5.1.3 và trên android là 5.1.
Mở hộp và đánh giá Meizu M3 Note
Meizu M3 note mỏng đẹp
Các tính năng thông minh hay cử chỉ màn hình tương tự chiếc meizu metal. Tầm tiền này sẽ có các đối thủ cạnh tranh như redmi note 3, redmi note 3 pro hay xiaomi 4 gần đây cũng đã giảm giá.

Một số thông tin lưu ý như sau nếu các bạn muốn mua M3 note. Đầu tiên là cục pin 4100 mAh dung lượng pin cực kì lớn, cho thời gian sử dụng rơi vào khoảng 2 ngày.
Mở hộp và đánh giá Meizu M3 Note
Ảnh chụp từ Meizu M3 note
Ngoài ra kính cường lực bảo vệ cho máy không phải là loại gorilla glass bình thường mà nó là T2X1 có khả năng chống xước, chống trầy. Ngoài ra các bạn còn có phiên bản 2G ram và 3G ram đi kèm với bộ nhớ tương đương là 16 và 32G.

Camera sau 13MP có hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha, 2 đèn plash led nhận diện khuôn mặt cũng như là chụp ảnh HDR. Camera selfie 5MP khổ độ F2.0 với tính năng quay phim tối đa là full HD.

Và trên đây là bài mở hộp chiếc M3 note, các bạn có ý kiến như thế nào, hãy comment chia sẻ ý kiến bên dưới.

Keyword: Mở hộp và đánh giá Meizu M3 Note

CCTV là gì? Tổng quan thị trường CCTV thế giới
Adapter là gì? Cách sử dụng hợp lý

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét