Music

LÀM SAO ĐỂ TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG CHỐNG NƯỚC CHO CHIẾC IPHONE 6 CỦA BẠN

Qúy vị và các bạn thân mến chúng ta đang sống trong những ngày đầu hè với thời tiết khá là nắng nóng. Chắc hẳn thì nhiều khán giả cũng lên kế hoạch cho những chuyến đi biển nghỉ mát.

Chính vì vậy ngày hôm nay trong chuyên mục trải nghiệm số của bản tin 10 phút cập nhật sẽ dành thời lượng để giới thiệu những mẫu điện thoại chống nước giúp các bạn an tâm hơn với chiếc dế yêu khi đi biển.


Làm sao để tăng cường khả năng chống nước cho chiếc iPhone 6 của bạn

Còn nếu bạn chưa muốn đổi điện thoại mà vẫn muốn tận hưởng tính năng chống nước thì hãy cùng chúng tôi thử nghiệm công nghệ phủ nano đang được nhiều người dùng lựa chọn.

Mình muốn nhắc nhở người xem là hãy xem đây là một tính năng phòng chống nhiều hơn là việc sử dụng nó hàng ngày. Nghĩa là trong trường hợp người dùng vô tình rớt xuống nước hoặc nồi lẩu thì ok còn nếu các bạn muốn sử dụng nó hàng ngày như một thú vui thì không nên.
Làm sao để tăng cường khả năng chống nước cho  iPhone 6
Ảnh chụp từ camera iPhone 6 không có khả năng chống nước
Như các bạn đã thấy như chiếc máy mình thấy trong tay thì khu vực như là cổng sạc đều không có nắp che đậy. Nếu như công nghệ cũ trước đây thì điện thoại bắt buộc phải có nắp che đậy lại các cổng sạc cũng như các giác cắm thì mới có thể cho xuống nước thì đối với công nghệ mới giúp cho các điện thoại cao cấp như là Xperia Z4 hay Galaxy S7 này xuông nước mà không cần phải che đậy các cổng sạc.

Đó là một điểm rất hay tiếp theo như là chiếc Galaxy S7 có một chiếc lỗ rất nhỏ dung để chọc sim ra chiếc lỗ này cũng không cần phải có cổng che đậy hay gì hết.
Vì thế nên khi các bạn mua những chiếc máy như thế này cũng không cần phải lo lắng xem có bị nước vào hay không.
Làm sao để tăng cường khả năng chống nước cho  iPhone 6
Làm sao để tăng khả năng chống nước cho iPhone 6 của bạn
Đối với Xperia Z4 lại vẫn còn một cổng duy nhất đó là cổng đựng sim và thẻ nhớ của Sony thì bắt buộc phải che chứ không lộ thiên như trên Samsung Galaxy S7 và S7 Edge.

Với Samsung Galaxy S7 thì chúng ta có tính năng là chụp hình nhanh bằng cách ấn hai lần phím home nhờ vậy khi xuống nước chúng ta có thể chụp ảnh hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên nếu người dùng bình thường muốn bảo vệ điện thoại của mình tránh khỏi các trường hợp bị nước tràn vào thì như thế nào. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về một công nghệ gọi là phủ nano giúp bảo vệ điện thoại của chúng ta tốt hơn.
Làm sao để tăng cường khả năng chống nước cho  iPhone 6
Về cách thức hoạt động của công nghệ phủ nano: đây là công nghệ mới dùng dung dịch nano để phủ lên điện thoại và toàn bộ linh kiện bên trong của điện thoại để chống bụi chống chày xước và chống ẩm hạn chế tối đa nước cho điện thoại của mình.

Trong quá trình phủ thì sẽ có hai quá trình chính đầu tiên đưa vào máy phủ dung dịch nano lên điện thoại và linh kiện điện thoại của mình. Thứ hai là quá trình sấy quá trình phủ sẽ diễn ra từ một đến hai phút quá trình sấy sẽ rơi vào khoảng 30 ~ 40 phút.

Qúa trình phủ nano sẽ giúp bảo vệ điện thoại của các bạn trong khoảng từ 6 ~ 8 tháng.

Như chiếc iPhone 6 này Apple sẽ không hỗ trợ khả năng chống nước tuy nhiên sau khi qua công nghệ phủ nano thì chúng ta có thể thoải mái có vô tình thả xuống nước thì chiếc điện thoại này vẫn được bảo vệ một cách rất cẩn thận.

Bài viết được safetystore.vn chuyên lắp đặt camera quan sát sưu tầm và chia sẻ!

Keyword: Làm sao để tăng cường khả năng chống nước cho  iPhone 6

Bài viết liên quan:
Thiết bị chống trộm hồng ngoại là gì?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét