Music

DÙNG THỬ CHẾ ĐỘ SIÊU TIẾT KIỆM DỮ LIỆU CỦA GALAXY J5 - CÔNG DỤNG QUÁ TỐT

Samsung Galaxy J5 được ra mắt thuộc phân khúc tầm trung dành cho đối tượng là học sinh sinh viên. Nhưng hôm nay chúng ta sẽ không đánh giá sản phẩm này mà nói về 1 chức năng chỉ có chiếc máy này mới có. Đó là chức năng siêu tiết kiệm dữ liệu.

Dùng thử siêu tiết kiệm dữ liệu trên Samsung Galaxy J5 2016

Máy có một ngôn ngữ thiết kế đẹp với phần khung viền được làm từ kim loại. Bên cạnh đó là những tính năng thông minh như S-Bike siêu tiết kiệm dữ liệu. Đây là một tính năng rất thú vị. Nó sẽ giúp cho chúng tôi giải trí tiện ích như nghe nhạc, xem phim, lướt web, chơi game nhanh hơn nhưng tiêu tốn ít dung lượng 3G hơn.

Điều đầu tiên để sử dụng chức năng này ta sẽ vào cài đặt – quản lý thông minh – Chế độ siêu tiết kiệm dữ liệu. Hoặc đơn giản hơn là vuốt thanh thông báo trạng thái xuống và chọn chức năng này. Bên trong chế độ này sẽ có vài tính năng rất hay. Chúng ta đều biết nền tảng Android cho khả năng tùy biến rất tốt nhưng bù lại sẽ có các ứng dụng rác và chạy ngầm.
Chế độ siêu tiết kiệm dữ liệu của Galaxy J5
Samsung Galaxy J5 2016
Chế độ siêu tiết kiệm dữ liệu sẽ cho phép chúng ta ngăn chặn các ứng dụng không mong muốn này. Chúng ta sẽ được thêm tối đa 6 ứng dụng để giới hạn ứng dụng chạy nền để trong trường hợp chúng ta không sử dụng tới nó nữa. Hay khi chúng ta khóa máy thì sẽ không truy cập vào các ứng dụng này được nữa.

Một chế độ quan trọng khác đó là nén dữ liệu. Chúng ta có thể dễ dàng nén các file được tải vê. Ngoài ra nó còn giúp chúng ta giảm kích thước ảnh để giảm dữ liệu mạng. Người dùng có thể dễ dàng tùy chinh sao cho phù hợp với tốc độ 3G của mình. Nó sẽ có 3 nấc cao, vừa và thấp. Đây là một điều quá tuyệt vời giúp chúng ta kiểm soát lại lưu lượng 3G.
Chế độ siêu tiết kiệm dữ liệu trên J5
Ta có thể nén các file video ở chế độ thấp hoặc vừa để ta có thể xem video thoải mái mà không sợ bị hết dữ liệu. Điểm thứ ba sẽ cho phép chúng ta thống kê các dữ liệu đã sử dụng. Với diện thoại bình thường ta cũng đã có chức năng này nhưng chế độ này còn làm được nhiều hơn thế.

Nó sẽ thông tin rất chi tiết theo ngày, tháng. Ngoài ra sẽ có thông báo để cho chúng ta biết được ứng dụng nào đang chạy ngầm gây tiêu tốn tài nguyên nhiều nhất.
Chế độ siêu tiết kiệm dữ liệu của Galaxy J5
Chế độ này rất hiệu quả khi sử dụng 3G
Khi xem chế độ Youtube chúng ta sẽ tiết kiệm hơn 50%. Nếu ta tắt chế độ này đi nó sẽ chạy trong khoảng 6 MB trong khi đó khi bật lên sẽ chỉ còn 1 MB nhưng vẫn giữ được chất lượng video. Khi sử dụng các ứng dụng như Zalo, game online ta cũng sẽ được tiết kiệm rất tốt tha hồ cho chúng ta giải trí. T sẽ không còn phải lo lắng đã tiêu tốn bao nhiêu dung lượng 3G nữa.

Đây là một tính năng rất đáng ngạc nhiên tuy vẫn còn nhiều yếu tố quyết định nhưng với chức năng này sẽ giúp cho các bạn sinh viên có thể tiết kiệm được chi phí khi đăng ký các gói 3G cũng như không bị bóp băng thông. Tính năng này sẽ khác hoàn toàn ứng dụng Opera Max trên Play Store.

Trên đây là bài giới thiệu ứng dụng tiết kiệm dung lượng của Galaxy J5 2016. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài viết này.

Keyword: Chế độ siêu tiết kiệm dữ liệu của Galaxy J5

http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/lap-dat-camera-quan-sat-tai-tphcm
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/adapter-la-gi-mua-adapter-o-dau

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét:

  1. Do you need free Twitter Followers?
    Did you know that you can get these ON AUTO-PILOT AND TOTALLY FREE by registering on Add Me Fast?

    Trả lờiXóa