Music

HTC BUTTERFLY 2 GIÁ CHỈ CÒN 5TR: CHỐNG NƯỚC, SNAPDRAGON 801, CHÍNH HÃNG

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ đưa tới cho các bạn một sản phẩm mới của hãng HTC, đó là chiếc butterfly 2 hàng chính hãng với phân khúc giá là xấp xỉ 5 triệu đồng. Sau đây mình sẽ chia sẻ nhanh với các bạn.

HTC Butterfly 2 giá chỉ còn 5tr: chống nước, Snapdragon 801, chính hãng

Điều đâu tiên một tin mừng là butterfly 2 đã được lên android 6.0 chính thức. trong phần cài đặt các bạn có thể thấy là ngoài android 6.0.1 còn có phiên bản HTC sense 7.0. Như vậy là người tiêu dùng đã có giao diện mới tương tự như one A9 hay one M9 tất cả đều đã được update lên sản phẩm này.
HTC Butterfly 2
Ngôn ngữ thiết kế của nó các bạn có thể thấy là phía trên và phía dưới của nó đều có loa ngoài, đây là công nghệ âm thanh boomsound. Sau này các bạn sẽ không còn thấy công nghệ boomsound này trên các thế hệ máy tương lai nữa. Nên nếu muốn một con máy để nghe nhạc, xem phim loa hay hãy mua con này.
HTC Butterfly 2
Camera selfie là 5MP không sử dụng công nghệ ultrapicxel. Phía bên cạnh phải sẽ có phím tăng giảm âm lượng tách rời nhau ra, khay đựng sim. Bên trên là một cổng hồng ngoài cho phép điều khiển từ xa, phím nguồn đặt cao khó thao tác.

Nhưng các bạn không cần quan tâm vì đã có tính năng thông minh double touch hoặc đơn giản là chỉ cần vuốt nhẹ từ dưới lên là có thể mở thành công chiếc máy này.

Bên dưới là cổng sạc microusb, hỗ trợ quickcharge, zắc cắm tai nghe 3.5mm và míc thoại. Bên cạnh còn có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.
HTC Butterfly 2
HTC Butterfly 2 giá chỉ còn 5 triệu đồng: chống nước, Snapdragon 801, chính hãng
Mặt lưng làm từ chất liệu mềm, bám vân tay và mồ hôi, nhanh bẩn. Camera 13MP, ngoài ra còn có camera phụ thứ hai hỗ trợ cho khả năng chụp ảnh xóa phông hay ghép hình…đèn plashled kép, logo HTC.

Về cấu hình nó sử dụng chip snapdragon 801 đi kèm với 2G ram, màn hình kích thước 5inch full HD. Tuy cũng có màn hình 5inch nhưng nếu đặt cạnh các sản phẩm khác cùng kích thước màn hình thì butterfly 2 dài hơn do độ dài cách bố trí loa và logo nên không gian không được tận dụng một cách tối đa.
Khả năng chống nước của butterfly 2 là rất đáng nể
Về giao diện không có gi khác biệt so với con one A9 hay M9 các bạn đã từng được biết. Với phân khúc giá tầm trung thì mua con này là hợp lý về cấu hình và hiệu năng.

Ngoài ra nó còn có khả năng chống nước với tiêu chuẩn chống nước IPX7, chống nước với độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Mình đã review xong sản phẩm, sản phẩm chính hãng với đầy đủ phụ kiện, sặc, tai nghe…

Chân thành cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: HTC Butterfly 2 giá chỉ còn 5 triệu đồng: chống nước, Snapdragon 801, chính hãng

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét