Music

TÌM HIỂU CÁI TÊN MỚI SMARTPHONE INTER AQUA LITE GIÁ CHỈ 899.000đ

Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn một điều vô cùng thú vị - chiếc SmartPhone có mức giá chưa tới 1 triệu đồng.

Chiếc điện thoại này chính là Intex Aqua Lite giá bán trên thị trường hiện tại là 899.000đ. Chúng ta sẽ cùng nhau mở hộp và trải nghiệm nhanh sản phẩm đến từ thương hiệu Ấn Độ.

Đánh giá smartphone Inter Aqua Lite giá chỉ 899.000đ

Toàn bộ phụ kiện đi kèm bao gồm có cục sạc, cáp kết nối Micro USB, sách hướng dẫn sử dụng và cả miếng dán bảo vệ màn hình, ngoài ra không có thêm tai nghe hay bất kì thiết bị hỗ trợ nào khác.

Cảm nhận đầu tiên khi cầm Aqua Lite trên tay chính là máy cực kì nhẹ, gần như bạn đang cầm trên tay một chiếc mô hình vậy.
Đánh giá smartphone Inter Aqua Lite
Trên mặt lưng có thiết kế hoa văn sần, bám mồ hôi và vân tay.

Một vài thông số trên máy bạn cũng cần chú ý như:

- Màn hình 4inch 800x480

- Độ phân giải WBGA

- Tấm nền Tn Display

Màn hình có mức độ hiển thị chưa thực sự tốt, nếu nhìn thẳng chính diện thì khá ổn nhưng khi hơi nghiêng một chút sẽ bị lóa, bóng mờ, hình ảnh sẽ sẫm màu và tối đi rất nhiều.

Với một mức giá có thể nói là thấp nhất trong các dòng Smartphone hiện nay chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều về cấu hình của Intex Aqua Lite.
Đánh giá smartphone Inter Aqua Lite
Cái mình đánh giá cao ở Aqua Lite là phần cảm ứng khá nhạy, bàn phím mặc dù nhỏ nhưng độ chính xác vẫn rất cao, không bị loạn kí tự khi chat messenger, sms hay zalo,…

Aqua Lite được trang bị vi xử lí 4 nhân đến từ MT 6580M , 512 MB Ram, 4GB Rom và thẻ nhớ hỗ trợ lên tới 16 GB. Máy sử dụng hệ điều hành Androi 5.1.

Camera trước và sau có độ phân giải 2Mp, Ảnh chụp selfie tương đối rõ nét, tuy nhiên Camera sau không thể lấy nét tự động do đó chất lượng ảnh chụp hoàn toàn phụ thuộc vào người dùng phải tự căn chỉnh góc máy và góc chụp.
Đánh giá smartphone Inter Aqua Lite
Mở nắp lưng của Aqua Lite chúng ta có thể thấy được 1 khay sim, 2 thẻ nhớ và thêm một khay Sim lớn hơn. Pin có dung lượng sử dụng là 1400mAh.

Bên trên có cổng cắm tai nghe và cổng sạc.

Bên cạnh phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng.

Các phím điều hướng bao gồm menu, phím home và phím Back, tất cả đều nằm bên ngoài phần nền.

Dải loa thiết kế phía sau mặt lưng, phần loa giả phía trước chỉ là để nhìn chiếc máy của bạn trông cân đối hơn mà thôi.

Trên đây là bài viết mở hộp và chia sẻ về chiếc điện thoại smartphone chỉ có giá 899.000đ.

Cảm ơn cửa hàng safetystore.vn, chuyên cung cấp các giải pháp lắp đặt camera tại tp hcm đã giúp mình thực hiện bài viết này.

Hẹn gặp lại các bạn ở những bài chia sẻ tiếp theo.

Keyword: Đánh giá smartphone Inter Aqua Lite giá chỉ 899.000đ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét