Music

MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH Q LUNA PRO - THIẾT KẾ ĐẸP, USB TYPE-C

Hôm nay chúng ta sẽ bàn về một chiếc điện thoại ở phân khúc tầm trung. Đó là chiếc Q Luna Pro của Q-mobile. Một thương hiệu nổi tiếng một thời của Việt Nam.

Mở hộp & đánh giá nhanh Q Luna Pro

Về thiết kế, máy có thiết kế rất bắt mắt với nút nguồn rất giống với Samsung và được hỗ trợ cảm biến vân tay. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Q-mobile có tính năng này. Vân tay này là vân tay 1 chạm và khả năng nhận diện rất nhạy.

Ngoài ra điểm đặc biệt của điện thoại này là tính năng double tap vào phím nguồn để khóa màn hình. Tuy nhiên 3 phím điều hướng lại nằm bên trong màn hình. Chi tiết này quá đỗi dư thừa tạo cảm giác bất hợp lý.
MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH Q LUNA PRO
Q Luna Pro
Nhưng ta có thể cài đặt làm ẩn các phím này đi. Ta không cần phải lo bởi vì phím Home của máy đã tích hợp đủ các chức năng của 3 phím điều hướng. Chạm 1 lần là Back, 2 lần là tắt màn hình và khi ta ấn mạnh xuống thì nó sẽ trở về màn hình chính.

Viền đem của chiếc Q Luna Pro là rất dày trông rất mất thẩm mỹ. Bên trên sẽ có camera selfie 5MP, loa thoại và cảm biến. Bên cạnh phải sẽ là phím nguồn và tăng giảm âm lượng. Hai phím này có độ đàn hồi tốt và cực kỳ dễ bấm do màn hình của máy chỉ 5’’.
MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH Q LUNA PRO
Ảnh chụp của Q Luna Pro
Bên cạnh trái sẽ là khe đựng sim và khe cắm thẻ nhớ. Mặt sau là camera chính có độ phân giải là 13MP. Tốc độ chụp ảnh khá tốt và ta có thể chạm các vùng để đo sáng.Trong điều kiện đầy đủ sáng hay trong nhà thì ảnh cho ra khá tốt nhưng khi zoom lại ảnh sẽ có hiện tượng bị noise

Q Luna sẽ có giải nhựa ăng ten bắt sóng. Đây là thiết kế bắt buộc phải có của các smartphone được làm kim loại nguyên khối chứ không vay mượn gì của iPhone cả. Bên dưới sẽ là cổng USB type C.cho ta khả năng dễ dàng kết nối và cắm sạc loa ngoài và mic thoại.

Về khả năng hoàn thiện, Q Luna Pro làm rất tốt. Máy được làm rất đẹp và bắt máy ở mọi góc cạnh và các gam màu tươi sáng.
MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ NHANH Q LUNA PRO
Cảm biến vân tay của Luna Pro rất nhạy
Màn hình của máy là 5’’ với độ phân giải HD 720p. Với tầm tiền này thì màn hình sẽ hơi đuối. Tuy nhiên vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng. Màn hình sẽ có độ cảm ứng rất mượt và được làm cong 2.5d.

Về cấu hình, máy sẽ sử dụng con chip Mediatek 6735 với 2GB RAM đi kèm. Một cấu hình trung bình thôi, bù lại trong phần cài đặt sẽ có những chế độ hay như úp máy xuống để im lặng, lắc máy để trả lời, nhận cuộc gọi nhanh bằng cách đưa lên tay và chuyển đổi thông mình.

Về camera sẽ có các chế độ chụp tự động hay chụp Panorama. Trong hộp cũng sẽ có đầy đủ các phụ kiện đi kèm, bao gồm cục sạc, cáp kết nối chuẩn USB type C tặng kèm với miếng dán màn hình và ốp lưng.

Đây là bài trên tay nhanh chiếc điện thoại Q Luna Pro.

Keyword: MỞ HỘP VÀ ĐÁNH GIÁ Q LUNA PRO

Bài viết liên quan: 
http://safetystore.vn/blogs/tin-cong-nghe/cms-camera-hikvision-dahua-vantech
http://safetystore.vn/blogs/tín-công-nghệ/phần-mềm-xem-camera-quan-sát-hikvision-dahua-vantech

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét