Music

TRÊN TAY ĐÁNH GIÁ NHANH ASUS VIVOBOOK E200 - THIẾT KẾ ĐẸP, PIN TỐT

Hôm nay chúng ta sẽ đổi sang một chủ để khác đó là Laptop. Và chiếc laptop mà hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó là chiếc Vivobook E200 của ASUS. Một chiếc laptop phổ thông nhẹ nhàng dành cho học sinh, sinh viên hay những người dùng cơ bản.
Trên tay đánh giá nhanh ASUS Vivobook E200


Chiếc laptop này hiện đang có mức giá khoảng 5.200.000đ. Về thiết kế máy mang trong mình thiết kế giả kim loại. Ngoài ra máy rất nhẹ và mỏng nên ta có thể cầm máy bằng một tay.

Thiết kê này rất phù hợp cho các bạn nữ bởi sự sang trọng của nó. Thiết kế của E200 khá giống với Macbook 12 bởi nó có màu vàng rất sang trọng. Nếu nhìn không lỹ ta sẽ tưởng máy được làm từ kim loại, nhưng thật ra chỉ là nhựa.
Đánh giá Asus Vivobook E200
Vivobook E200 mang trong mình một thiết kế đẹp và sang trọng
Với mức giá như thế này cũng khó có thể đòi hỏi một chiếc máy có thiết kế kim loại. Bên trong bàn phim và cả bên ngoài được sơn vàng trông rất giống với một chiếc laptop kim loại cao cấp. Đây là chiếc laptop nhẹ nhất ở phân khúc 11.6’’

Bàn phím của máy cũng rất giống với Macbook. Đây là bàn phím theo tiêu chuẩn của Xseries, được làm 2 bên viền cực kỳ mỏng. Các phím bấm rất nhẹ và nhạy. Touchpad của máy làm khá tốt và không có giác bị rít khi sử dụng.
Đánh giá Asus Vivobook E200
Bàn phím của E200 to và dễ bấm
Nhờ được hỗ trợ công nghệ đa điểm của ASUS nên các thao tác trên touchpad sẽ rất tiện lợi. Vuốt 3 ngón tay lên sẽ mở ra các màn hình desktop. Đây là một trong những tính năng chỉ có trên Window 10 mới có.

Khi mua máy bạn sẽ được cài sẵn luôn phiên bản Window 10 bản quyền ngoài ra còn được tặng kèm một năm sử dụng office bản quyền. Khi ta chạm 3 ngón tay lên sẽ mở được tính năng Cortana.
Đánh giá Asus Vivobook E200
ASUS Vivobook có nhiều màu sắc đa dạng hợp với các chị em phụ nữ
Chiếc laptop này sẽ không phù hợp để chơi game bởi cấu hình khá yếu. Máy sử dụng vi xử lý Intel Z8300 với tốc độ xung nhịp chỉ la 1.84 GHZ. Máy cũng chỉ có 2GB RAM và bộ nhớ trong là 32GB . Sử dụng chuẩn wifi 802.11 AC nên khả năng bắt sóng tốt và lướt web nhanh.

Với cấu hình này khi mở 5,6 tab trình duyệt thì có hiện tượng bị lag và giật. Nhưng bù lại máy có dung lượng pin rất tốt. Khi xem phim cũng chỉ mất khoảng 20% cho toàn bộ phim và đặc biệt máy không nóng.

Màn hình hiển thị đẹp và sắc nét. Màn hình rất sáng cho dù có đem ra ngoài trời sử dụng. Tuy vậy nếu nhìn từ bên trái sang hoặc từ dưới lên ta sẽ thấy góc nhìn của máy khá kém. Bên phải sẽ là cổng USB và jack cắm tai nghe. Bên phải sẽ có cổng mini HD và một khe cắm thẻ nhớ.

Đây là bài trên tay chiếc laptop Vivobook E200 của ASUS một chiếc laptop phổ thông chỉ dành cho những ai sử dụng để lướt web, check mail và giải trí nhẹ nhàng. Cám ơn Safety Store chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá Asus Vivobook E200

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét