Music

MỞ HỘP XIAOMI NOTE MI PRO - CẤU HÌNH TỐT, THIẾT KẾ ĐẸP

Thị trường điện thoại Trung Quốc đặc biệt là Xiaomi đang bắt đầu phát triển rất mạnh mẽ. Hiện tại nó đã vượt mặt các ông lớn như Sony, LG và chỉ chịu thua 2 gã khổng lồ Samsung và Apple. Nhưng với đà tăng trưởng như vậy thì khả năng sánh ngang với 2 ông lớn còn lại là điều hoàn toàn có thể.


Các sản phẩm của Xiaomi đánh mạnh vào cấu hình cũng như mức giá nên rất được nhiều người sử dụng lựa chọn và chúng ta sẽ phải kể đến chiếc Xiaomi Mi Note Pro với cấu hình rất ổn cùng mức giá quá hợp lý.

Mở hộp Xiaomi Mi Note Pro

Chiếc Xiaomi Mi Note Pro sẽ có 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và màn hình 5.7’’ 2K. Máy sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge. Mi Note Pro sẽ có viền kim loại vàng rất sang trọng. Nó khác với viền của Samsung hay Apple. Màu vàng này khi để nghiêng sẽ mang phong cách lạ mắt và sang trọng.
Mở hộp Xiaomi Note Mi Pro
Ảnh chụp selfie của Note Mi Pro

Mặt lưng của sản phẩm được làm từ kính cong sang 2 bên giống như Note 5 hay S7 nên rất lịch lãm. Chúng ta sẽ camera chính cùng vời đèn Flash LED 2 tông màu. Bên dưới sẽ có cổng sạc hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge. Bên cạnh phải sẽ là phím nguồn và tăng giảm âm lượng.

Bên cạnh trái là khe sim. Bên trên sẽ có jack cắm tai nghe 3.5mm và không có hồng ngoại điều khiển từ xa. Màn hình của máy sẽ có kích thước 5.7’’ tức là cùng kích thước với dòng Note của Samsung. Nó sẽ tương xứng với chiếc Note 5 với màn hình 2K, 4GB RAM, chip SnapDragon 810 và cục pin là 3010mAh.
Mở hộp Xiaomi Note Mi Pro
Ảnh chụp thiếu sáng

Ba phím điều hướng được dặt bên ngoài sản phẩm. Máy đang sử dụng Android 5.0.2 và sẽ được nâng cấp lên Android 6.0. Mặt trước sẽ có camera selfie với độ phân giải là 4MP. Sử dụng công nghệ Ultra Pitxel như HTC. Máy sẽ có loa thoại, cảm biến và logo nhà sản xuất. Thiết bị này sẽ có cổng 4GB.

Máy sẽ sử dụng chip 810 cực kì mạnh về đồ họa 3D và GPU cho ra khả năng chơi và hỗ trợ lâu dài rất tốt.
Mở hộp Xiaomi Note Mi Pro
Xiaomi Note Mi Pro

Đây là bài mở hộp và đánh giá nhanh chiếc Xiaomi Mi Note Pro. Sau khi ra mắt từ hồi đầu năm thì giờ đây mức giảm đã giảm hơn một nửa so với giá ban đầu. Đây là một trong những thiết bị rất đáng để lựa chọn ở phân khúc 7 triệu. Chúng ta cùng điểm qua các sản phẩm đáng để so sánh với nó. Chúng ta sẽ có S6 cũ ngoài ra là iPhone 6.


Cám ớn SafetyStore chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá sản phẩm đến từ nhà sản xuất Xiaomi này.

Keyword: Mở hộp Xiaomi Note Mi Pro

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: