Music

GIỚI THIỆU MẪU SAMSUNG GALAXY S7 EDGE G935S PHIÊN BẢN DÀNH CHO THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC

Xin chào các bạn, trên tay mình đây là chiếc Galaxy S7 Edge phiên bản xách tay từ Hàn Quốc. hôm nay mình sẽ mở hộp cho các bạn xem bên trong chiếc hộp xách tay từ hàn quốc này bao gồm những gì.

Giới thiệu mẫu Samsung Galaxy S7 Edge G935S phiên bản dành riêng cho thị trường Hàn Quốc

Sau khi các bạn mở hộp, vật đầu tiên đó chính là chiếc S7 Edge màu trắng và đây là phiên bản mà Việt Nam vẫn chưa có. Tiếp theo là sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim và cáp kết nối Micro USB, cục sạc nhanh và chúng ta sẽ có một chiếc USB Adapter cuối cùng là tay nghe.

Tay nghe màu trắng nhưng lại đặt trong chiếc hộp màu đen làm mình cứ tưởng lại có một phiên bản tay nghe màu đặc biệt cho thị trường Việt Nam. Đó là toàn bộ phụ kiện của chiếc Galaxy S7 Edge hàng xách tay này.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge G935S phiên bản Hàn Quốc
Mở hộp Samsung Galaxy S7 Edge G935S
Bây giờ mình sẽ khui em này ra. Không phải là người đầu tiên ở Việt Nam nhưng cũng là người cuối cùng của em này rồi. Chiếc Galaxy S7 Edge phiên bản Hàn Quốc sẽ không có logo ở mặt trước. Khá giống với phiên bản Galaxy S6 Edge hàng Nhật trước đây. Năm nay cả Hàn Quốc cũng không có luôn.

Camera selfie, loa thoại, cảm biến các bạn dần phải làm quen với việc Samsung đang loại bỏ cái này. Bên trái sẽ có phím tăng giảm âm lượng. Bên dưới mọi người sẽ có cổng sạc Micro USB, loa ngoài, mic thoại và jack cắm tay nghe 3.5.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge G935S phiên bản Hàn Quốc
Nếu mọi người thắc mắc tại sao Samsung vẫn sử dụng cổng Micro USB thì đơn giản là do họ lỡ sản xuất ra cái Gear VR dùng chuẩn này rồi. Nếu mà sử dụng chuẩn USB Tpye-C thì Gear VR sẽ không tương thích với Galaxy S7 và S7 Edge được.

Bên phải của chiếc điện thoại sẽ có phím nguồn bấm rất dễ dàng và mảnh. Mặt lưng là nơi đặt camera chính 12 MP. Chúng ta sẽ có đèn Flash Led, cảm biến đo nhịp tim và logo của Samsung. Chiếc Galaxy S7 Edge này bên trên sẽ có khe cắm sim. Và phiên bản S7 Edge Hàn Quốc này chỉ hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ không giống như thị trường Việt Nam.
Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge G935S phiên bản Hàn Quốc
Chiếc máy này đang sử dụng vi xử lý Exynos 8890 đi kèm với 4GB RAM. Về hiệu năng cũng như khả năng chụp hình mình cũng đã nói nhiều trong các bài đánh giá Galaxy S7 Edge trước. Nếu bạn nào có thắc mắc có thể xem lại các bài viết trước của mình.

Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho chúng tôi thực hiện video này. Nếu các bạn có thắc mắc vui lòng để lại comment bên dưới. Cám ơn và hẹn gặp lại.

Keyword: Đánh giá Samsung Galaxy S7 Edge G935S phiên bản Hàn Quốc

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét