Music

NHỮNG ĐIỂM ĐỘT PHÁ TỪ SAMSUNG GALAXY NOTE 5 LÊN GALAXY NOTE 7

Xin kính chào các bạn, đây là chiếc Galaxy Note 7 và kia là chiếc Galaxy Note 5. Hiện tại hai chiếc máy này có mức giá chênh lệch với nhau khá nhiều. Vậy thì đặt ra một câu hỏi hết sức rõ ràng là Galaxy Note 7 có đáng thực sự đáng nâng cấp đối với những người đang dùng Note 5.

Những điểm đột phá từ Samsung Galaxy Note 5 lên Galaxy Note 7

Điểm đầu tiên đó là Galaxy Note 7 thực sự xem là đột phá nếu so với người tiền nhiệm là Galaxy Note 5. So với Galaxy S7 thì sự thay đổi sẽ ít hơn. Vào thời điểm ra mắt vào năm ngoái, chúng ta đã nhắc đến cái việc là Galaxy Note 5 thiếu sót đi cổng USB-Type C đang được xem là xu thế và ngay lập tức trong năm nay nó đã được để dành đưa lên chiếc Galaxy Note 7 đó là sự nâng cấp thứ 2.

Tính năng thứ 3 đó là Galaxy Note 7 đã khắc phục vấn đề đó là bị đút ngược bút ở Galaxy Note 5.
So sánh Samsung Galaxy Note 5 và Note 7
Những điểm đột phá của Galaxy Note 7
Tính năng thứ 4 đó là Galaxy Note 5 không có thẻ nhớ mở rộng và đó là một điểm trừ rất lớn vào thời điểm nó ra mắt. Trong khi đó Galaxy Note 7 sẽ có lựa chọn sim hoặc thẻ nhớ tùy theo các bạn mong muốn.

Cái thứ 5 là Galaxy Note 7 có cảm biến vân tay cực kỳ nhanh, nhanh hơn rất nhiều so với Galaxy Note 5, kể cả Galaxy S7. Cụ thể là Galaxy Note 7 đã cải tiến thế hệ vân tay mới ngang với iPhone 6s.

Cái tính năng thứ 6 là Galaxy Note 7 đã bổ sung tính năng bảo mật mống mắt điều mà Galaxy Note 5 không có. Nên các bạn sẽ nhìn thấy bên trên là Galaxy Note 7 sẽ có thêm một camera phụ.

Tính năng thứ 7 đó là sự nâng cấp về màn hình, Galaxy Note 7 sẽ được làm màn hình cong sang 2 bên và được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5, còn ở Galaxy Note 5 là màn hình phẳng. Ngoài ra Galaxy Note 7 còn được trang bị công nghệ màn hình tiên tiến hơn đem lại chất lượng hiển thị ngày càng nâng cấp so với Galaxy note 5.
So sánh Samsung Galaxy Note 5 và Note 7
Tất nhiên cái thứ 8 không thể bỏ qua đó là cấu hình, Galaxy Note 7 sẽ có vi xử lý Exynos 8890 thay vì Exynos 7420 ở Galaxy note 5 và 4GB RAM vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên mặc định bổ nhớ trong nhỏ nhất của Galaxy Note 7 sẽ là 64GB thay vì 32GB giống như Galaxy Note 5.

Cái thứ 9 đó là sự nâng cấp về camera. Galaxy Note 7 sẽ được trang bị camera giống như chiếc Galaxy S7 và do đó nó sẽ cải thiện khả năng chụp hình tốt hơn.

Tính năng thứ 10 đó là sự nâng cấp và cải thiện về bút S-Pen. Galaxy Note 7 đã nhân đôi khả năng nhận lực so với Galaxy Note 5. Ngòi bút nhỏ hơn, khả năng nhận lực tốt hơn. Do đó chúng ta có thể viết nét thanh nét đậm trên màn hình Galaxy Note 7 ngon hơn so với Galaxy Note 5.
So sánh Samsung Galaxy Note 5 và Note 7
Samsung Galaxy Note 7 khả năng chống nước cực đỉnh
Cái cuối cùng đó là thời lượng pin ở Galaxy Note 7 được trang bị pin với dung lượng 3500mAh so với 3000mAh ở Galaxy Note 5.

Như vậy chúng tôi đã đưa ra những điểm nổi bật hơn của Galaxy Note 7 so với Note 5. Chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho chúng tôi.

Keyword: So sánh Samsung Galaxy Note 5 và Note 7

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: