Music

MUỐN MUA LG G5? ĐÂY LÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN PHẢI BIẾT

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay mình sẽ tư vấn cho các bạn một số điều cần nên biết trước khi có ý định mua LG G5. Hãy cùng mình chia sẻ.

Muốn mua LG G5? đây là những điều bạn cần phải biết

Điều đầu tiên phải nói tới dó chính là vân tay dạng một chạm của nó, các bạn không cần phải bấm mà chỉ cần đặt nhẹ thì lập tức màn hình sẽ mở ra luôn. Đây là một điểm cộng dành cho LG G5.
Có nên mua LG G5
Điều thứ hai đó là G5 có vỏ kim loại nhưng nó được bọ bên ngoài một lớp nhựa. Cốt lõi của nó vẫn là bằng nhôm tuy nhiên để bảo vệ cho lớp nhôm đó người ta đã phủ lên một lớp nhựa khá dày. Đây là thông tin chính thức nên các bạn không cần phải băn khoăn khi mua nhôm nhựa lẫn lôn như vậy.

Điều thứ ba là LG G5 khi các bạn tháo cái đuôi ra các bạn phải tắt máy trước, giữ nguồn sau đó tắt máy, kế đó mới có thể lấy phần đuôi ra. Vì G5 không có nguồn điện lưu trữ khi tháo đột ngột ra mà không tắt máy khiến ảnh hưởng tới linh kiện của máy…
Có nên mua LG G5
Điều thứ tư là trên LG G5 có tính năng reinstall khá hay. Ví dụ ở đây mình xóa đi ứng dụng zing mp3, quá trình gỡ cài đặt như mọi máy, tuy nhiên sau khi xóa thì LG G5 sẽ có một tính năng có tên reinstall cho phép chúng ta có thể cài đặt lại ứng dụng đấy mà không cần phải tải lại.

Ứng dụng chỉ có thể reinstall trong vòng 24h kể từ lúc gỡ. Nếu sau 24h cac bạn không cài đặt lại nó sẽ tự động xóa đi.

Điều thứ năm là G5 có camera góc siêu rộng, làm giảm đi chất lượng tấm hình của chúng ta. Khi so sánh hai bức ảnh chụp ở chế độ thường với camera chính 16MP với chế độ chụp góc rộng 8MP thì có thể thấy sự chênh lệch về chất lượng ảnh rõ rệt.
Có nên mua LG G5
Ảnh chụp từ camera góc rộng của G5
Khi chụp góc rộng với 8MP trong điều kiện thiếu sáng thì chất lượng ảnh rất kém. ảnh bị vỡ hạt, màu sắc rất nhạt, gần như không đem lại chi tiết nào hết. Vì vậy nếu các bạn muốn có một bức hình đẹp trong điều kiện thiếu sáng thì không nên chụp với camera góc rộng.

Nên chụp góc rộng nếu các bạn đang ở điều kiện đầy đủ sáng, chất lượng ảnh đem lại ở mức chấp nhận được và với một góc ảnh vô cùng rộng.
Có nên mua LG G5
Ảnh chụp từ LG G5
Điều thứ sáu G5 có thời lượng pin chưa ấn tượng lắm. Theo như trải nghiệm của mình thì thời lượng pin G5 tụt khá nhanh, do mình đang bật 3G liên tiếp nhưng mà máy không bị quá nóng.

Một điểm nữa là G5 bản xách tay Hàn Quốc chỉ có một sim và một thẻ nhớ. Ngay khi các bạn lắp sim vào thì máy sẽ báo các bạn phải khởi động lại để sử dụng sim đầy đủ tính năng.

Đây là vấn đề đã được galaxy S7 giải quyết được khi lắp sim thứ hai không cần phải reset lại máy.
Có nên mua LG G5
Thêm một ảnh đẹp khác được chụp từ LG G5
Và điều cuối cùng mình muốn chia sẻ đó là tính năng always on display tiêu tốn pin và đặt biệt về ban đêm màn hình bị sáng lên khá khó chịu do đây không phải là màn hình amoled. Các bạn hãy tắt nó đi hoặc tùy chỉnh tùy ý.

Trên đây mình đã chia sẻ xong các vấn đề mà các bạn cần biết nếu muốn mua G5. Hãy chia sẻ ý kiến của mình bên dưới về sản phẩm này.

Xin Cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Có nên mua LG G5

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét