Music

SAMSUNG GRACE UX GALAXY NOTE 7 MƯỢT MÀ VỚI GIAO DIỆN TUYỆT VỜI

Có lẽ xét về phần mềm đến lúc này thì android của Samsung luôn làm tốt nhất ở hai yếu tố: một là tối ưu hóa cho khả năng đem lại trải nghiệm mượt mà, hai là đem lại cho chúng ta những tính năng và giao diện tuyệt vời.

Samsung Grace UX Galaxy Note 7 mượt mà với giao diện tuyệt vời

Ngay từ đầu, màn hình homescreen Samsung đã loại bỏ những mảng màu khá rối và phức tạp. Đã cho chúng ta ra những bộ icon rất phẳng . Phần menu ứng dụng cũng được làm mờ hình nền cho dễ dàng xem. Đặc biệt nữa là mình thích tính năng tìm kiếm ứng dụng. Tính năng này khi bạn cài quá nhiều app sẽ không lo chúng ta sẽ phải đi tìm từng trang một.
So sánh Samsung Grace UX với Samsung Galaxy Note 7
Ảnh chụp từ camera Samsung Grace UX Galaxy Note 7
Khu vực tìm kiếm này cũng có ngay trên thanh thông báo trạng thái. Ngoài ra còn có chức năng dò tìm thiết bị, với tính năng này bạn có thể tìm kiếm những thiết bị TV ở trong nhà hoặc là bất kỳ đâu và có thể kết nối chia sẻ màn hình từ Galaxy Note 7 lên màn hình TV kia rất tiện.

Ngay cả phần Setting của chiếc Galaxy Note 7 cũng được làm thông minh hơn như tất cả thông báo sẽ được gom vào làm một thay vì hiển thị nhiều cái.

Cái mà mình đánh giá cao, ví dụ như ở giao diện Galaxy S7 khi mà mình muốn bật Wifi thì mình phải bấm vào phần cài đặt Wifi thì mới ra tất cả Wifi. Tuy nhiên trên chiếc Galaxy Note 7 bạn chỉ cần bấm vài phím mũi tên bên dưới máy sẽ liệt kê ra toàn bộ Wifi mà không cần vào phần cài đặt.
So sánh Samsung Grace UX với Samsung Galaxy Note 7
Giao diện của Samsung Grace Ux Galaxy Note 7
Về giao diện người dùng của Samsung ngay cả phần setting cũng được bố trí thông minh hơn. Phần kết nối gôm hết vào một chỗ thay vì để ra một số cái bên ngoài như ngày xưa hay là phần liên quan đến thiết bị cũng sẽ để riêng vào một chỗ.

Ở trên chiếc Galaxy Note 7 đã được cải tiến và bổ sung thêm ở phần Album ảnh. Samsung bổ sung thêm một cái đó là phần câu chuyện. Phần câu chuyện này nó chính là một đoạn video ngắn các bạn sẽ tự tạo ra với các album ảnh. Nó sẽ cho ra một file SlideShow bạn có thể lưu lại hoặc chia sẻ lên youtube, facebook.

Với xu thế hiện tại là mọi người hay làm ảnh gift Samsung đã hỗ trợ làm ảnh gift trong vòng 6s bạn có thể tạo nhanh cho mình một ảnh gift từ các video hoặc hình ảnh sau đó chia sẻ lên các mạng xã hội.
So sánh Samsung Grace UX với Samsung Galaxy Note 7
Samsung đã cải tiến giao diện camera trở nên đơn giản hơn không rối như trước, chúng ta chỉ cần vuốt sang bên trái sẽ ra các phần cài đặt thay vì một phím chức năng nằm ở bên dưới hay là các bộ lọc ảnh cũng chỉ cần vuốt qua bên phải.

Bài đánh giá nhanh Galaxy Note 7 xin được kết thúc. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho chúng tôi để thực hiện bài viết này.

Keyword: So sánh Samsung Grace UX với Samsung Galaxy Note 7

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét