Music

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ CHIẾC REDMI NOTE 3 PRO SNAPDRAGON 606 3G RAM

Xin chào tất cả các bạn mình xin giới thiệu tới các bạn chiếc redmi note 3 pro đầu tiên về Việt Nam. Mình sẽ mở hộp và cho các bạn cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm này.

Đánh giá REDMI NOTE 3 PRO SNAPDRAGON 606 3G RAM

Đây là một sản phẩm được nâng cấp nhẹ của redmi note 3 mới giới thiệu gần đây. Bên trong hộp có máy, cable sạc microusb, sách hướng dẫn sử dụng.
ĐÁNH GIÁ NHANH REDMI 3 PRO
Mở hộp & đánh giá nhanh redmi note 3 pro đầu tiên tại Việt Nam
Thiết kế bên ngoài rất dễ phân biệt, chiếc redmi note 3 pro sẽ có biểu tượng vân tay ở mặt sau. Cấu hình chỉ thay đổi nhẹ một chút là ram nâng lên 3G ram, dung lượng pin vẫn là 4100mAh, vẫn sử dụng vi sử lý snapdragon 606, bộ nhớ trong 32G.
ĐÁNH GIÁ NHANH REDMI 3 PRO
Phía sau các bạn sẽ có cảm biến vân tay một chạm. Đặt nhẹ tay lên là đã có thể mở khóa thành công. Tuy nhiên sử dụng vân tay redmi note 3 pro không thích bằng note 3 vì vị trí đặt vân tay hơi cao so với ngón tay ta với tới.

Mặt sau sẽ không còn hoa văn quả trám như redmo note 3 thường mà sẽ là mặt lưng phẳng hoàn toàn. Trên vân tay là camera chính. Bên cạnh phải sẽ là phím nguồn, tăng giảm âm lượng.

Bên dưới là cổng sạc microusb, bên cạnh trái sẽ hỗ trợ khe cắm sim hay hay cắm thẻ nhớ tùy nhu cầu sử dụng.
ĐÁNH GIÁ NHANH REDMI 3 PRO
Màn hình của REDMI 3 PRO
Bên trên là zắc cắm tai nghe 3.5mm, mắt hồng ngoại điều khiển từ xa và mic phụ thứ hai.

Cảm giác cầm máy như làm bằng nhựa, có sự pha trộn như chiếc redmi note 3 đó là trên dưới làm từ nhựa và ở giữa làm từ kim loại.

Về mặt trước màn hình hiển thị vẫn thế, với các phím điều hướng như đa nhiệm, home, back. Trên là camera selfie, loa thoại và cảm biến.
ĐÁNH GIÁ NHANH REDMI 3 PRO
So sánh ảnh chụp từ camera của REDMI 3 PRO với iphone 6 và galaxy s6
Màn hình có kích thước phù hợp cho chúng ta giải trí, xem phim, lướt web, chơi game đều ổn.

Redmi note 3 sau khi chấm điểm antutu sẽ đạt được khoản 21215điểm. Chiếc này thay đổi chỉ ở dung lượng ram nên nếu với các nhu cầu thường thì các bạn vẫn có thể dùng chiếc note 3 thường.
ĐÁNH GIÁ NHANH REDMI 3 PRO
Thêm một ảnh so sánh camera của REDMI 3 PRO với iphone6 và galaxy s6
Trên đây mình đã giới thiệu xong chiếc redmi note 3 pro, không có gì quá nổi bật. Các bạn có suy nghĩ như thế nào về sản phẩm, có nên từ redmi note 3 thường lên note 3 pro không. Hãy comment chia sẻ ý kiến ngay bên dưới.

Xin cám ơn cửa hàng Safetystore chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp sản phẩm để thực hiên bài đánh giá này.

Keyword: MỞ HỘP & ĐÁNH GIÁ NHANH REDMI 3 PRO ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.

Bài viết liên quan: CCTV là gì? tổng quan thị trường CCTV thế giới

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét