Music

ĐÁNH GIÁ MẪU ĐIỆN THOẠI CẤU HÌNH KHỦNG BỊ CẤM BÁN Ở TRIỀU TIÊN

Đây là một phiên bản đặc biệt một nó là phiên bản dành cho Olympic 2016 và hai là nó bị cấm bán ở Triều Tiên. 

Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Edge 2016

Đây là mẫu điện thoại không được phân phối ở VN nên chúng ta phải mua thông qua đường xách tay.

Một chiếc hộp màu đen rất to và đẹp khi mở hộp chúng ta sẽ sách hướng dẫn sử dụng phiên bản dành cho thị trường Hồng Kông. Một túi bóng có tai nghe cục sạc cáp sạc và cổng chuyển USB OTG và đây là toàn bộ phụ kiện trong máy.
Mở hộp smartphone Samsung Galaxy S7 Edge 2016
Mở hộp smartphone bị tịch thu tại Olympic 2016
Về phiên bản Samsung Galaxy S7 Olympic này cũng giống như là phiên bản bình thường của mình về các thông số nhưng thiết kế có sự thay đổi.

Ví dụ như là mặt lưng sẽ có thêm logo là Worldwide Parner là biểu tượng của Olympic màu xanh và chữ màu xanh. Ngay cả phần viền camera và phần viền đo nhịp tim cũng màu xanh trông không được mạnh mẽ và nam tính cho lắm.

Bên cạnh phải còn có phím nguồn màu đỏ và bên cạnh trái phím tăng giảm âm lượng màu xanh lá cây. Bên dưới của nó sẽ có cổng sạc và giác cắm tai nghe bên trên là khay đựng sim và micro phụ thứ hai.
Mở hộp smartphone Samsung Galaxy S7 Edge 2016
Mở hộp smartphone bị tịch thu tại Olympic 2016
Mặt trước các bạn nhìn thấy phần loa thoại lại sơn vàng phím home cũng viền vàng luôn. Như vậy là tổng cộng năm màu xuất hiện trên chiếc Galaxy này.

Đặc biệt màu đen của nó là màu đen tuyền tức là không chỉ có xanh đen hay phần khung của nó màu trắng bạc mà toàn bộ phần khung cũng sơn đen luôn do đó trông rất nam tính.

Về thông số cấu hình thì nó cũng tương tự như phiên bản S7 Edge thường như là camera độ phân giải 12Mpx và chúng ta sẽ có cảm biến đo nhịp tim ở bên cạnh. Ngoài ra màn hình độ phân giải 2k và phím home là cảm biến vân tay cũng là phiên bản 4G ram phiên bản Android 6.0.
Mở hộp smartphone Samsung Galaxy S7 Edge 2016
Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy S7 Edge Olympic
Còn về giao diện là điểm khác biệt duy nhất là nó có thêm giao diện Olympic phiên bản màu đen và các icon có thêm nhiều màu sắc rực rỡ cho phù hợp với Olympic.

Các bạn cảm thấy thích đừng quên để lại comment ý kiến để mọi người được biết. Xin chào và hẹn gặp lại trong bài đánh giá lần sau!

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã cung cấp thiết bị để thực hiện video này.

Keyword: Mở hộp smartphone Samsung Galaxy S7 Edge 2016

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét