Music

CHIÊM NGƯỠNG GALAXY NOTE 7 BLUE CORAL ĐẸP ĐỘC VÀ ĐẮT

Xin chào các bạn và quý vị, đây là chiếc Samsung Galaxy Note 7 màu xanh Blue Coral và hôm nay mình sẽ trên tay mở hộp cho các bạn.

Chiêm ngưỡng Galaxy Note 7 Blue Coral

Điểm mà mình thấy hấp dẫn không phải là màu xanh mà là cái viền của chiếc máy này mà là cái viền của chiếc máy này làm cho mình cảm thấy bị thu hút. Nếu như mặt trước màu xanh quá quen thuộc nhưng cái viền của Galaxy Note 7 là viền màu vàng. Samsung có vẻ như dùng những tinh túy nhất cho phiên bản màu xanh.
Đánh giá Galaxy Note 7 Blue Coral
Chiêm ngưỡng Galaxy Note 7 Blue Coral
Cụ thể hơn ở viền màu vàng thì các nút bấm hay là phần bên dưới cổng sạc, loa cũng như là phần khay đựng sim bên trên đều làm màu rất bóng và sang. Tuy nhiên có một chút sự đáng tiếc nhẹ là ở phần viền camera cũng như là phần viền của cảm biến đo nhịp tim lại không được làm màu vàng mà lại là màu xanh. Mình nghĩ nó sẽ đẹp hơn nếu như dùng viền màu vàng luôn.

Galaxy Note 7 sử dụng vi xử lý Exynos 8890 và 4GB RAM và cho tới thời điểm này cũng sẽ không có Galaxy Note 7 với 6GB RAM kể cả bản bán ở thị trường Trung Quốc. Chiếc máy đang có ở đây mặt trước sẽ không có logo Samsung. Bắt đầu từ Galaxy S7 thì đã bỏ điều này rồi. Theo nhận xét của nhiều người việc bỏ logo ở mặt trước làm cho chiếc máy đẹp và cân đối hơn.
Đánh giá Galaxy Note 7 Blue Coral
Đẹp độc và chất Galaxy Note 7 Blue Coral
Các bạn sẽ thấy được khoảng cách giữa phần loa và các cảm biến được đặt ở chính giữa trên và dưới rất đều. Nếu như có chữ Samsung nhét vào sẽ làm cho nó khá rối.

Mặt trước chúng ta sẽ được làm cong. Đặc biệt ở chiếc màu xanh này ở các vùng mép phần cong thì sẽ tối hẳn đi. Còn cái phần mà chúng ta nghiêng ra sáng nó lại càng đẹp hơn và bóng bẩy hơn. Ở kể cả mặt lưng cũng như thế. Mặt lưng này khi nghiên ở các sắc độ sẽ khác nhau.

Và có thể nói màu xanh năm nay là màu xu hướng. Bắt đầu từ tin đồn là khi Apple có màu xanh cho iPhone 7|7 Plus thì hàng loạt các nhà sản xuất đã có màu xanh luôn. Kể cả Samsung hay là Meizu.
Đánh giá Galaxy Note 7 Blue Coral
Trên hộp của nó sẽ có ghi Blue Coral và bên trong hộp sẽ có que chọc sim, sạc nhanh, tay nghe, usb type-c và kẹp thay thế ngồi bút. Hiện tại phiên bản ở đây là 64GB chưa có bản là 128GB cao nhất về Việt Nam. Có một cái mà mình nhận thấy đó là trên phiên bản màu xanh này là màu phím home hơi khác so với màu màn hình xung quanh và không thay đổi màu.

Qua trên là những chia sẻ của Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Keyword: Đánh giá Galaxy Note 7 Blue Coral

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

1 nhận xét: