Music

MỞ HỘP & ĐÁNH GIÁ NHANH TP LINK NEFFOS C5: VỪA LẠ MÀ VỪA QUEN

Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ có bài mở hộp và đánh giá nhanh một sản phẩm đến từ một thương hiệu đã rất quen thuộc với chúng ta, TP-link, một nhà sản xuất router wifi ở VN khá lâu. Bây giờ nhà sản xuất này cho ra mắt một chiếc smart phone mới nhất. Chiếc TP-link Neffos C5.

Mở hộp & đánh giá nhanh TP Link Neffos C5: vừa lạ mà vừa quen

Đầu tiên về thiết kế bên ngoài của chiếc C5 mình đang cầm ở đây thì không có gì đặc sắc cho lắm. Mặt sau thiết kế khá giống với một số sản phẩm của Oppo, trong khi đó ở mặt trước lại khiến liên tưởng đến chiếc LG G3.

Cảm giác cầm trong tay dễ dàng, chắc chắn. Viền mặt trước làm từ nhựa làm bóng lên giả kim loại. Phía bên phải là phím nguồn và tăng giảm âm lượng được làm họa tiết hoa văn đồng tâm.
Mở hộp đánh giá nhanh smartphone TP Link Neffos C5
Mặt sau là camera chính của máy, đèn plashled kép. Dưới là loa ngoài. Bóc nắp lưng ra có thể thay thế được pin. Chúng ta sẽ có hai sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng hỗ trợ tối đa là 32G.

Mặt trước là màn hình 5inch độ phân giải HD 720p. Với tầm tiền mà nhà sản xuất này đưa ra thì chất lượng hiển thị của chiếc C5 là cực kì tốt, trong trẻo, dễ nhìn. Sản phẩm giá rẻ nên viền màn hình đen dày bốn cạnh.

Logo TP-link ở mặt trước, camera selfie 5MP góc rộng tận 85o, với ba chế độ chụp khác nhau như nhận diện nụ cười, chụp bằng long bàn tay, chế độ beautify để làm mịn da, đẹp hơn.
Mở hộp đánh giá nhanh smartphone TP Link Neffos C5
Về giao diện người dùng C5 chạy android 5.1, phần setting hay thanh báo trạng thái được giữ thuần google. Các bạn sẽ không tìm thấy bất cứ một tính năng thông minh nào kể cả double touch, các cử chỉ khi màn hình tắt đều không xuất hiện.

Phần kéo xuống thanh thông báo trạng thái cũng chỉ là những phím tắt đơn giản khiến cho máy hoạt động mượt mà. Icon máy bày hết ra màn hình home screen. Tùy chọn thay đổi các chủ đề, download trực tiếp trên kho ứng dụng của máy.

Bên dưới là các phím điều hướng back, home, đa nhiệm và một phím menu. Một số chức năng ở phím home như thay đổi chủ đề, chọn các hiệu ứng màn hình home… nó cũng là phím menu trực tiếp bên trong ứng dụng.
Mở hộp đánh giá nhanh smartphone TP Link Neffos C5
Các ứng dụng và thao tác cơ bản mượt mà, không bị chậm và quá lag. Được trang bị một vi xử lí 64bit MT 6735. Đây là con chip 4 nhân, nó đi kèm với 2G ram và 16G rom. Dung lượng ram trống thường có là hơn 1G nên hiệu năng thực tế rất dễ chịu khi sử dụng đa nhiệm.

Camera chưa ấn tượng cho lắm, tốc độ lấy nét khá nhanh, lưu ảnh không đến nỗi nào nhưng độ sáng tốt, cân bằng màu sắc vẫn còn hạn chế.

Trên đây là bài đánh giá của mình về chiếc điện thoại mới nhất của hãng TP-link các bạn đánh giá nó như thế nào hay chia sẻ ý kiến bên dưới..

Nguồn: Mở hộp đánh giá nhanh smartphone TP Link Neffos C5

Bài viết liên quan: 
Thiết bị chống trộm hồng ngoại là gì
Camera hồng ngoại là gì? Công nghệ Starlight là gì?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét