Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT XIAOMI MI4 2G RAM: MUA HAY KHÔNG?

Đây là chiếc Xiaomi Mi4 bản 2GB Ram đang làm khuấy đảo thị trường. Mà an hem đang có quá nhiều lời đồn đại là mua hay không mua. Mình có hẳn một chủ đề video về chiếc máy này.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4 2GB RAM: mua hay không?

Đầu tiên mình sẽ nói về các lý do không nên mua chiếc máy này. Đầu tiên với 16GB bộ nhớ trong là quá ít. Thực sự mà nói nếu 16GB sẽ ổn nếu như máy có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài. Trên chiếc xiaomi mi 4 sử dụng mặt lưng bóng, mặt lưng này rất dễ bám mồ hôi, vân tay và trày xước.
Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4
Ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi4
Các bạn có thể bỏ ra 300k nữa để mua một chiếc nắp lưng bằng gỗ hoặc bằng tre để thay thế hoàn toàn mặt lưng phía sau. Ngoài ra Xiaomi Mi 4 có một điểm nữa đó là về camera. Camera của chiếc máy này chụp trong điều kiện thiếu sáng là cực kỳ kém. Nó khử nhiều quá mạnh tay làm mất chi tiết và cân bằng trắng hay bị sai.

Tiếp theo là về nhiệt độ. Mi 4 nóng lên khá nhanh nên các bạn có thể dễ dàng tìm thấy các phản hồi này trên group Xiaomi Việt. Sản phẩm này chỉ cần lắp sim 3g vào và sử dụng một lúc thì toàn bộ phần khung thép sẽ nóng lên. Tuy nhiên khi sử dụng trong phòng điều hòa thì hiện tượng này đã không còn. Từ đó cho thấy Mi 4 chịu ảnh hưởng khá nhiều của các điều kiện nhiệt độ bên ngoài.
Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4
Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4
Đó là những điểm mà chúng ta có thể nói xấu hoặc dìm hàng con Xiaomi Mi4 này. Còn bây giờ mình sẽ nói về các điểm mình cho là tích cực .

Đầu tiên hãy nhìn vào giá bán, dưới 3tr đồng thì các bạn sẽ có gì. Chúng ta có một màn hình Full-HD rất đẹp, phải nói là màn hình của Mi4 là cực kỳ xuất sắc. Nhưng khi mua máy các bạn nhớ check kỹ vì Mi4 có chiếc có màn hình bị ám vàng khá nặng, có màng lại trong và đẹp.

Và đây là một trong những sản phẩm cho cảm giác cầm mình cho là ngon nhất trong tầm giá dưới 3tr đồng. Điểm tiếp theo mà Mi4 đem lại là sản phẩm này có một camera selfie ngon. Camera selfie của máy có góc vừa phải, không quá rộng. Hình ảnh cho ra khá đẹp, độ mịn tốt.
Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4
Chiếc máy này có dung lượng pin là 3000mAh thời gian sử dụng On Screen là khoảng 5 giờ đồng hồ. Máy đang chạy android 6.0. Máy có 2GB RAM nên đôi khi khá bị lag và giật do dung lượng ram trong luôn dưới 1GB.

Qua trên là những chia sẻ của tôi. Mong các bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho mình. Cám ơn Safety Store chuyên lắp đặt camera tại TPHCM đã hỗ trợ sản phẩm cho tôi thực hiện bài viết này.

Keyword: Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi4 2G ram mua hay không?

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét