Music

SO SÁNH NHANH LG G5 VÀ XIAOMI MI5 - LG VƯỢT TRỘI

LG G5 và Xiaomi Mi5 là 2 sản phẩm mới được ra mắt. Cả hai đều là những Flagship chủ đạo và sẽ cạnh tranh cho ngôi vị Smartphone Android tốt nhất hiện nay. Hãy cùng đến với bài so sánh nhanh hai sản phẩm này nhé.

So sánh nhanh LG G5 và Xiaomi Mi5

Cả hai máy mang ngôn ngữ thiết kế khác nhau. Nếu G5 đã cách tân chuyển sang kim loại toàn bộ thì Mi5 mang trong mình mặt kính cao cấp. Khả năng cầm trên tay của G5 sẽ thoải mái và chắc chắn hơn vì không chỉ được làm kim loại mà nó còn có mặt lưng cong.

Xiaomi Mi5 vẫn giữ viền kim loại xung quanh máy nhưng làm hơi sắc. Ở mặt lưng sẽ là cụm camera của 2 máy với G5 sẽ mang trong mình 2 camera. Hai camera này nhìn rất hầm hố và nó sẽ mất đi vẻ gọn gàng so với Mi5. Phía dưới sẽ là cảm biến vân tay đặc trưng của LG.
SO SÁNH NHANH LG G5 VÀ XIAOMI MI5
Cuộc chiến giữa hai chiếc Flagship tốt nhất hiện nay
Bên phải của Mi5 sẽ là phím nguồn và tăng giảm âm lượng, còn G5 sẽ là khe đựng sim. Máy sẽ hỗ trợ 2 sim hoặc là có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Mi5 bên cạnh trái sẽ có 2 sim và không có khe cắm thẻ nhớ còn G5 sẽ là phím tăng giảm âm lượng.

Bên dưới 2 máy sẽ là cổng USB hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm, loa ngoài và mic thoại. Bên trên của 2 máy cũng có điểm tương đồng đó là có mic phụ thứ 2, mắt hồng ngoại điều khiển từ xa và jack cắm tai nghe 3.5 mm.
SO SÁNH NHANH LG G5 VÀ XIAOMI MI5
Ảnh chụp của LG G5
Về màn hình, Mi5 sẽ làm phẳng hoàn toàn còn của G5 sẽ làm cong nhẹ ở trên và dưới. LG sẽ không làm cong ở 2 bên theo dạng cong 2.5d so với viền thì khi vuốt sẽ dễ chịu hơn. Đằng này vuốt khá cấn tay tương tự như Mi5.

Màn hình của G5 rất trong và đẹp cho màu trắng tự nhiên hơn. Còn của Mi5 sẽ hơi ám vàng nhẹ. Giao diện của 2 máy cũng khá giống nhau khi bày các icon ra màn hình Home Screen. Giao diện của Mi5 rất giống iOS với tông màu trắng và chữ nhiều màu. G5 chỉ có các icon trắng đen.
SO SÁNH NHANH LG G5 VÀ XIAOMI MI5
Ảnh chụp của Xiaomi Mi5
Cả hai máy đều sử dụng chip SnapDragon 820, G5 sẽ có phiên bản nhẹ và rẻ hơn khi sử dụng con chip 652 của Qualcomm. Mi5 sẽ có 3 hoặc 4 GB RAM trong khi đó của G5 chỉ là 3GB.

Về camera G5 sẽ cho khả năng chụp góc chụp rộng hay hẹp. Nó còn hỗ trợ các tính năng chụp hình chuyên nghiệp, chỉnh thông số bằng tay, ISO, phơi sáng chúng ta chỉnh được cả EV, lấy nét thủ công.

G5 sẽ có một điểm rất nổi bật và thú vị đó chính là khả năng thay thế được Module với các phụ kiện hỗ trợ tốt hơn cho việc chụp ảnh, nghe nhạc. Các bạn thích sản phẩm nào hơn. Hãy để comment bên dưới nhé.

Cám ơn SafetyStore chuyên cung cấp và lắp đặt camera quan sát tại TPHCM đã giúp chúng tôi thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: SO SÁNH NHANH LG G5 VÀ XIAOMI MI5

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét