Music

ĐÁNH GIÁ USB IXPAND 3.0 CHO IPHONE/IPAD/IPOD: NHỎ MÀ CÓ VÕ

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ sẽ đánh giá chiếc USB iXpand 3.0 cho iPhone/iPad/iPod, hãy cùng tìm hiểu xem cách thức hoạt động và nó có đáng để mua hay không qua bài viết sau đây.

Đánh giá USB iXpand 3.0 cho iPhone/iPad/iPod: Nhỏ mà có võ

Thiết kế của nó sẽ có một đầu là Lightning và một đầu còn lại là USB bình thường đạt chuẩn 3.0, muốn kết nối bạn chỉ cần cắm nó vào máy điện thoại hoặc máy tính, sau khi cắm sẽ hiển thị thông báo iXpand Drive, các bạn bấm vào cho phép.

Công cụ chính của cái USB này là cho phép các bạn sao lưu lại dữ liệu, back up đầy đủ và chúng ta có thể back up lại ảnh, video ở trên Social Media sẽ lưu được trên FB, instagram, Picasa luôn.
ĐÁNH GIÁ USB IXPAND 3.0 CHO IPHONE/IPAD/IPOD: NHỎ MÀ CÓ VÕ
Ngoài ra còn back up được lịch và danh bạ, chúng ta có thể lên lịch cho nó có thể back up lại hàng ngày và restore sang một thiết bị khác nhưng phải trên nền tảng IOS.

Khi bộ nhớ của bạn hết dung lượng thì khi các ban quay phim sẽ được lưu lại qua USB.

Ứng dụng hiện tại mình đang sử dụng là ứng dụng MY IXPAND DRIVE, là ứng dụng được bình chọn là ứng dụng quản lý file lưu trữ tốt nhất trên App Store năm 2016.
ĐÁNH GIÁ USB IXPAND 3.0 CHO IPHONE/IPAD/IPOD: NHỎ MÀ CÓ VÕ
Có các ứng dụng như: copy file sẽ copy photo từ chiếc điện thoại của chúng ta, sau đó chọn các thư mục để lưu giống như USB, hiện ra một dòng thông báo đã copy được.

Sau khi copy xong hiện ra thông báo là bạn có muốn xóa những file bạn đã copy trên điện thoại hay không.
ĐÁNH GIÁ USB IXPAND 3.0 CHO IPHONE/IPAD/IPOD: NHỎ MÀ CÓ VÕ
Có một điều mình đánh giá khá cao đó là về vấn đề bảo mật, đặc biệt nếu bạn có những File nhạy cảm và bạn không muốn người khác truy cập vào mà sử dụng USB với nhau thì có thể khóa thư mục MY IXPAND DRIVE bằng Touch ID của mình và khi đó phải có dấu vân tay của chính chủ mới có thể truy cập vào các File.

Khi sử dụng USB này các bạn nghe nhạc bình thường cũng như chọn Repeat lại bài hát hoặc repeat lại toàn bộ Folder, bạn thường xuyên nghe nhạc theo Folder các bạn có thể copy vào USB và cắm nghe nhạc cả đêm cũng được.

USB iXpand sẽ thông báo cho bạn, dung lượng còn trống trên iPhone của bạn là bao nhiêu và trên cái USB iXpand là bao nhiêu.
ĐÁNH GIÁ USB IXPAND 3.0 CHO IPHONE/IPAD/IPOD: NHỎ MÀ CÓ VÕ
Theo thống kê của người sản xuất, với bộ nhớ nhớ 128GB sẽ lưu được 7200 bức ảnh, 320p video, 8000 bài hát và 32GB chứ Office.

Chiếc USB iXpand quả thực rất tuyệt vời bởi vì cho tốc độ sao chép nhanh, giải phóng không gian, mở rộng bộ nhớ, cổng kết nối kép, đồng bộ ảnh và video, chơi Game trực tiếp trên USB, mã hóa tập tin an toàn và sạc Pin an toàn.

Cảm ơn cửa hàng Safety Store chuyên lắp camera quan sát tphcm đã hỗ trợ thiết bị cho mình thực hiện bài đánh giá này.

Keyword: Đánh giá USB iXpand 3.0 cho iPhone/iPad/iPod: Nhỏ mà có võ

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét