Music

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỀ BỘ ĐÔI GALAXY S8 VÀ S8+ MỚI RA MẮT CỦA SAMSUNG: CÔNG NGHỆ MÀN HÌNH VÔ CỰC

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ hôm nay sẽ đánh giá bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ mới ra mắt của nhà sản xuất Samsung.

Đánh giá chi tiết về bộ đôi Galaxy S8 và S8+ mới ra mắt của Samsung: công nghệ màn hình vô cực

Galaxy S8 và S8+ với kích thước màn hình 5.8” và 6.2”, cả hai chiếc máy đều là màn hình cong, siêu dài, bên trên và bên dưới được làm viền mỏng và được cong nhẹ bên trong phần màn hình. Đối với bộ đôi này màn hình này của nó có kích thước rất lớn với thân hình cực kỳ nhỏ gọn mà rất hiếm nhà sản xuất nào làm được mà Samsung gọi là Infinity Display.

Màn hình hiển thị cực kỳ đẹp HDR và có cùng độ phân giải 2960x1440, sử dụng công nghệ Super Amoled và kính cường lực Gorilla Glass hệ thứ 5.
: Đánh giá chi tiết về bộ đôi Galaxy S8 và S8+ mới ra mắt của Samsung: công nghệ màn hình vô cực
Galaxy S8 và S8+ sẽ bỏ đi phím Home cứng mà sử dụng phím cảm ứng bên trong màn hình, cảm giác cầm nắm trong tay cực kỳ tốt và khả năng hoàn thiện của hai máy cực kỳ cao. 

Kính cảm giác rất mềm mại và được tan chảy sang 2 bên, không bị Camera lồi. Theo như The Verge đánh giá thì phần cứng được làm cực kỳ tốt và còn tốt hơn cả chiếc iPhone 7.
: Đánh giá chi tiết về bộ đôi Galaxy S8 và S8+ mới ra mắt của Samsung: công nghệ màn hình vô cực
Khi bỏ qua phần viền màn hình trên và dưới, họ đã phải chấp nhận không có phím Home cứng mà thay vào đó là phím Home ảo bên trong màn hình.

Nếu bạn muốn mở máy thì có rất nhiều lựa chọn đó là: mở mật khẩu, hoặc có thể vẽ hình, sử dụng cảm biến vân tay nằm ngay phía sau bên cạnh Camera. Tuy nhiên việc để cạnh Camera rất dễ bị chạm vào camera này.

Công nghệ quét mật khẩu bằng khuôn mặt cực kỳ nhạy và nhanh.
: Đánh giá chi tiết về bộ đôi Galaxy S8 và S8+ mới ra mắt của Samsung: công nghệ màn hình vô cực
Galaxy S8 và S8+ có dung lượng Pin lần lượt là 3000mAh và 3500mAh, nó không tăng dung lượng PIN lên quá cao có thể vì họ tránh trường hợp xảy ra trên Galaxy Note 7 nên họ sử dụng cụ PIN có dung lượng vừa phải đủ đáp ứng cho chiếc Smartphone của mình.

Hai máy có tiêu chuẩn IP68 kháng nước và kháng bụi, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng, máy có 4GB RAM và 64GB ROM và một số thị trường sẽ có 6GB RAM, dắc cắm tai nghe 3,5mm.

Camera quan sát sau với 12 MP, khẩu độ f/1.7 và Samsung nói rằng họ chỉ có thay đổi và cải tiến về phần mềm. Camera trước được nâng lên độ phân giải 8MP có lấy nét tự động.
: Đánh giá chi tiết về bộ đôi Galaxy S8 và S8+ mới ra mắt của Samsung: công nghệ màn hình vô cực
Bên trong Camera có thêm trợ lý ảo Bixby, với trí thông minh nhân tạo này của Samsung thì khi bạn mở Camera và chụp hoa thì nó có thể nhận ra đó chính là hoa và no sẽ tìm các bông hoa này trên mạng Internet cho các bạn, nếu bạn chọn shopping nó sẽ tìm những nơi đang bán bông hoa đó.

Trên đây là bài đánh giá khá chi tiết về bộ đôi Galaxy S8 và S8+ mới ra mắt của Samsung, cảm ơn sự hỗ trợ thiết bị của cửa hàng Safety Store chuyên lắp đặt camera giám sát tại tphcm.

Keyword: Đánh giá chi tiết về bộ đôi Galaxy S8 và S8+ mới ra mắt của Samsung: công nghệ màn hình vô cực

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét