Music

ĐÁNH GIÁ OPPO F3 PLUS VỚI GIÁ 10.69 TRIỆU, CAMERA SELFIE KÉP GÓC RỘNG 120 ĐỘ

Xin chào các bạn, hôm nay http://safetystore.vn/ xin giới thiệu đến các bạn bài viết đánh giá Oppo F3 Plus với giá 10.69 triệu, camera selfie kép góc rộng 120 độ. Đây là một sản phẩm đang cực kì hot hiện nay và bây giờ mình sẽ mở hộp và đánh giá F3 Plus.

Đánh giá Oppo F3 Plus với giá 10.69 triệu, camera selfie kép góc rộng 120 độ

Phụ kiện đi kèm theo máy bao gồm que chọc sim, sách hướng dẫ sử dụng, ốp lưng cao su, củ sạc nhanh, cáp usb và tai nghe và như các bạn đã thấy thì chỉ qua một số phụ kiện này có thể thấy Oppo đã dành cho F3 Plus một sự chăm chút khá là tỉ mỉ.

Trên tay mình đang có F3 Plus màu vàng và ở mặt trước phía trên sẽ có hai camera, cảm biến và loa thoại, ở phía dưới là nút home và phím back đa nhiệm, cạnh dưới của máy là cổng cáp usb, loa ngoài và jack cắm tai nghe 3,5mm.

Bên cạnh trái có phím tăng giảm âm lượng, bên cạnh phải là khay cắm sim và nút nguồn, hầu như thiết kế bên ngoài nó cũng khá giống với Oppo F1s, cũng không khác gì cả chỉ là phần mặt trước có cái camera kép.
Oppo F3 Plus
Máy có màn hình 6 inch nên nó khá lớn, Oppo F3 Plus vẫn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, mặt sau ở giữa vẫn là logo Oppo quen thuộc, bên trên là cụm camera chính, kế bên là đèn plash led kép.

Có một điểm đặc biệt nữa có thể nhận biết được đó là F3 Plus hay là Oppo F1s chính là nhờ những dãi ăng-ten bên dưới camera chính, nhìn nó giống như những đường kẻ nhạc, chắc là Oppo lấy ý tưởng từ những khuôn kẻ nhạc như vậy.

Camera chính của F3 Plus có độ phân giải là 16mpx và điểm đặc biệt của chiếc camera sau này đó chính là sẽ có cảm biến IMX398 1/28 inch của Sony độc quyền cung cấp cho Oppo.
Oppo F3 Plus
Máy có viên pin dung lượng 4000mAh, sẽ cho trải nghiệm trên chiếc máy nhiều hơn. Tuy có một viên pin 4000mAh như vậy nhưng chiếc F3 Plus còn tích hợp thêm một công nghệ sạc nhanh nữa.

Với cấu hình là 4GB, chip Snapdragon 653 thì mình nghĩ hiệu năng mà các bạn sử dụng trên chiếc máy này là rất mượt mà và với bộ nhớ nhiều như vậy các bạn tha hồ selfie mà không lo về vấn đề lưu trữ.

Camera selfie chính là điểm nổi bật nhất của chiếc máy này, cụm camera kép có một camera 8mpx và nó kiêm luôn chụp ảnh góc rộng 120 độ, một camera có 16mpx. 
Oppo F3 Plus
Mình chỉ mở camera selfie với chế độ bình thường mà màu sắc đã rất tươi, hơi ảo hơn so với bên ngoài. Sau khi bật qua chế độ làm đẹp với beaty 4.0 các bạn có thể tùy chỉnh mức độ làm đẹp, và phía trên có hình giọt nước khi chọn vào đó bạn sẽ khởi động chức năng xóa phông.

Với chức năng xóa phông này họ sử dụng phần mềm đã được cài sẵn trên chiếc F3 Plus này chứ không phải nhờ vào camera kép. Với camera kép chụp xóa phông và góc rộng 120 độ thì nó đã rất tuyệt vời.

SHARE ON:

Don't worry, Be happy

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét